โบรับเฮิร์ทเลิกเพชร1เดือนแจงคิดต่าง

สาว 'โบ-ชญาดา' รับเฮิร์ทเลิก 'เพชร' 1 เดือน แจงคิดต่างไม่มีมือที่สาม-ปัดจบไม่สวยไม่เกี่ยว'อชิ'
คบหากันมาเกือบ 1 ปี ในฐานะคนรู้ใจ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด สำหรับคู่ของสาว"โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" กับหนุ่ม "เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ" งานนี้สาวโบก็เปิดเผยว่า 
เลิกกับเพชร ก็คงเป็นเรื่องปกติของหลายๆคู่ที่โคจรมาเจอกัน มาคบกัน มาลองรักกัน แล้วพอไปด้วยกันแล้วมันไม่เวิร์ค สุดท้ายก็มาเป็นเพื่อนกันดีกว่า ถ้าถามถึงสาเหตุ จริงๆเราก็ห่างกันมาได้สักพักนึงแล้ว ต่างคนก็ต่างไม่ได้พูดอะไร จนอยู่มาวันนึงก็ส่งข้อความคุยกัน แล้วเคลียร์กัน สุดท้ายก็จบลงด้วยดี คือคบกันเราก็มีความสุขมาก แต่เวลาที่มีปัญหามันก็จะมีเรื่องจุกๆจิกๆ จริงๆเรื่องนี้มันก็ไม่มีใครผิดใครถูก แต่พอมีปัญหาแล้วมันแก้ไม่ได้ก็รู้สึกมันเป็นทุกข์ทั้ง2ฝ่าย ก็เลยคิดว่าถ้าเราคบกันแล้วมันไม่มีความสุข มีความทุกข์ มีปัญหาต่อกันก็ลองมาคุยกันแบบเพื่อนดีกว่า อย่างกระแสข่าวที่บอกว่าเราเลิกกันเพราะพี่เพชรไม่ดูแลโบนั้น มันก็ไม่ใช่ คือในความเป็นเขา ที่เขามาดูแลเรา มารักเราในทุกวันนี้ โบก็ว่าโบพอใจและมันก็เพียงพอแล้ว และเรื่องที่ว่าโบไปตามติดเขามากเกินไป มันก็ไม่ใช่ เพราะโบเองก็มีหน้าที่ที่โบต้องทำ ทั้งเรื่องงานเรื่องน้องอชิ แต่มันคงเป็นเรื่อวของคน2คนมากกว่าที่เวลาเราอยู่ด้วยกันเราก็มีความสุขมากๆ แต่พอมีปัญหามันก็เหมือนซ้ายสุดขวาสุด มันเหมือนกับว่าเราจูนกันไม่ได้ คุยกันไม่เข้าใจกัน แต่พอเว้นระยะห่างออกมามันก็รู้สึกโอเค ต่างคนต่างอยู่ได้ในมุมของตัวเอง ถามว่านานแต่ไหนแล้ว ก็ประมาณเดือนนึงแล้ว ที่สรุปว่าเลิกกันจริงๆ คือเราก็คุยกันมาหลายครั้งแล้ว พอเราห่างกันออกมาต่างคนก็ต่างทบทวน ก็เลยรู้สึกว่าอย่าให้อะไรไปไกลกว่านี้เลย ไม่อยากให้มีอะไรที่ไม่ดีเกิดขึ้น ตอนนี้โบก็ยังมีความรู้สึกที่ดีๆอยู่ ก็อยากเก็บความรู้สึกดีๆนั้นไว้
อย่างเรื่องอชิ ก็ไม่เกี่ยว เพราะอย่างทุกครั้งที่ข่าวออกไป อชิก็เข้ากับทุกคนได้ดี คือเอาเป็นว่าคนรอบข้างไม่มีใครเกี่ยวเลย มันเป็นเรื่องทัศนคติของเรา2คนจริงๆ และเราก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องสังคม คุณเพชรเองก็เหมือนโบคือลุยก็ได้ หรูก็ได้ จะยังไงก็ได้ เราจะมีเพื่อนหรือจะไปอยู่ในสังคมแบบไหนก็ได้ เราก็มีเพื่อนตั้งแต่วินมอไซค์จนเพื่อนหรูหรา เราไม่ได้มีปัญหาตรงนั้น เราค่อนข้างลุย และรู้จักการใช้ชีวิตพอสมควร เพียงแต่ว่าการใช้ชีวิตคู่ พอเรามาเจอกันตอนโตแล้วเรามองกันไปไกล ถามว่าเคยคิดไปไกลถึงการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไหม คือโบเลือกอยู่กับเขา และโบก็ไม่คิดเปลี่ยนใจไปไหน แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่ตัวเราคนเดียว มันเป็นเรื่องของคน2คน เรื่องการปรับตัว มันหลายๆอย่าง ที่ทำให้คน2คนเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทาง แต่ทุกอย่างเราก็ต้องมองความเป็นจริงว่าไปด้วยกันได้ไหม เฮิร์ทไหม มันก็เป็นความรู้สึกที่เสียใจ ที่ทุกอย่างมันมีเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องที่เศร้าสำหรับตัวโบ ตัวเขา และคนที่รักเราด้วย สำหรับเรื่องที่พี่เพชรโพสในอินสตาแกรม เรื่องนี้เราก็ยังไม่ได้คุยกัน ยังไม่ได้ถามอะไร ส่วนตัวโบเองก็เห็นข้อความนั้นแล้ว จริงๆโบก็ไม่ทราบว่าข้อความนั้นมันสื่ออะไร แต่เท่าที่ฟังจากเขาสัมภาษณ์ก็น่าจะเป็นช่วงจังหวะเวลาที่ตรงกันมากกว่า ซึ่งจริงๆโบไม่อยากเอามาคิดมาก เพราะความหมายจริงๆเราก็ไม่รู้ แต่ตัวโบรู้ตัวดีที่สุดว่าเราอยู่กับเขา เรารักเขา เราทำดีที่สุดแล้ว เราทุ่มเท เวลาที่เราคบกับเขาเราก็รักเขามากเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ เพราะฉะนั้นใครจะเขียนยังไง ว่ายังไง โบก็ไม่ได้รู้สึกอะไร อย่างน้อยวันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เขาก็ยังเป็นคนคนนึงที่ดีในสายตาโบ ในครอบครัวโบ และวันนึงที่เราคุยดันได้เหมือนเดิม โบว่ามันก็เป็นชีวิตปกติที่อย่างน้อยเราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้"

โบว์ - เพชรโบว์ - เพชร


โบว์ - เพชรโบว์ - เพชร


โบว์ - เพชรโบว์ - เพชร


โบว์ - เพชรโบว์ - เพชร


โบว์ - อชิโบว์ - อชิ


โบว์ - อชิโบว์ - อชิ


เพชร - อชิเพชร - อชิ


ขอบคุณภาพประกอบ : IG โบว์ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์