‘ซี’ได้ฤกษ์บวช18ธ.ค.นี้


เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ถ่ายโปสเตอร์ “ไกลกังวล มิวสิคัล ออน เดอะ บีช” ที่ PA Studio2 อาคารนิเทศศาสตร์ คอมเพล็กซ์ ม.กรุงเทพ รังสิต พระเอกหนุ่ม ‘ซี’ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ แง้มถึงฤกษ์บวชวันที่ 18 ธ.ค. ลั่นบวชแน่ไม่มีเลื่อน

 โดย ‘ซี-ศิวัฒน์’ กล่าวว่า ได้วันแล้ว คือ วันที่ 18 ธ.ค. ที่วัดแก้วฟ้า ตอนนี้ก็กำลังหาเวลาว่างแล้วเข้าไปกราบเจ้าอาวาส และตะเวนขอขมาผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่อยู่ในวงการ รวมถึงพี่ๆ นักข่าวด้วย เรื่องระยะเวลาในการบวชยังไม่อยากรีบร้อนเดี๋ยวจะกลายเป็นว่ายังไม่ทันบวชก็จะสึกแล้ว จริงๆ อยากจะบวชให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่คงไม่นานเพราะตนมีรายการ ละคร ที่รออยู่ เพราะคิดว่าละครน่าจะปิดกล้องไม่ทันด้วยซ้ำ ทั้ง2 เรื่อง คือ ‘ดุจตะวันดั่งภูผา’ และ ‘คุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ’ แต่ยังไงตนคงไม่เปลี่ยนแน่นอนเพราะไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นปีที่ 6 ปีที่7 ไปเรื่อยๆ ก็ไม่ต้องบวชให้แม่กันพอดี 

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าที่ไม่อยากเลื่อนบวช เพราะไม่อยากเสียความตั้งใจแล้ว พระเอกหนุ่ม ตอบว่า อย่างที่บอกตนตั้งใจจะบวชเมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่ก็เลื่อนมาทุกปีๆ มันไม่ใช่แค่ละครอย่างเดียวแต่เป็นเรื่องงานอื่นๆ ด้วย แต่ปีนี้ยังไงก็ไม่เลื่อน ตนคิดว่าเป็นหน้าที่ของลูกคนหนึ่งที่ควรทำให้แม่ คือพ่อตนไม่อยู่แล้วก็อยากทำให้แม่สบายใจ 

 ‘เอมี่ กลิ่นประทุม’ แฟนสาว ช่วงเตรียมงานบ้างหรือเปล่า เขาก็คอยดูแล และเป็นคนคอยจัดคิวให้ผมเลย ถ้าถามคิวผม ผมจะไม่รู้เรื่องอะไรเลยเขาก็จะคอยดูแลเรื่องนี้ให้ เขาจะช่วยล็อคคิววันที่ต้องไปขอขมาผู้ใหญ่ เรื่องการ์ดเขาก็เป็นคนจัดการให้ร่วมกับผู้จัดการผมด้วย อีกอย่างเขาน่าจะตื่นเต้นกว่าผม เพราะเขาเป็นคนที่รับความเครียดไปทั้งหมดแทนผม อย่างผมทำงานอย่างเดียวไม่ต้องจัดคิว ผมว่าพาร์ทที่ลำบากที่สุดในวงการบันเทิงคือจดคิวตัวเองซึ่งยากมาก เลยตัดปัญหาไม่ทำเรื่องคิวถามผ้จัดการผม หรือถามเอ็มมี่ ผมก็ทำงานอย่างเดียวไปครับ” พระเอกหนุ่ม กล่าวทิ้งท้าย

ซีซี


ซีซี


ซีซี


ซีซี


ซีซี


ซีซี


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ซี 

ซี - เอมี่ซี - เอมี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์