“บี”ลั่นไม่เคยคบ“ฮิม”แล้วจะเลิกกันได้อย่างไร


ไม่เคยออกปากยอมรับว่าเป็นแฟนกัน แต่จู่ ๆ ก็มีข่าวเมาท์ว่า ตอนนี้สาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับไฮโซหนุ่ม ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวบี เจ้าตัวเลยรีบบอกว่าเลิกกันไม่ได้ เพราะยังเป็นแค่เพื่อนกัน

บี เผยว่า
“คุยเหมือนเดิมค่ะ อย่าบอกว่าเลิกกันเพราะไม่ได้เป็นแฟนกัน ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่” ยังเจอกันอยู่ไหม? “เจอกันบ้างค่ะ” ยังคุยกันบ่อยเหมือนเดิมไหม? “เรื่อย ๆ ต่างคนต่างทำงานไม่ได้สุงสิงอะไรกันมากมาย” ก่อนหน้านี้ บีกับฮิมดูสนิทกัน แต่ตอนนี้ห่างกัน เพราะไปกันไม่ได้? “ต้องบอกก่อนว่าสถานะจริง ๆ ตอนนี้ ไม่ว่าข่าวจะเขียนว่าเป็นแฟนกัน หรืออะไรก็ตาม ขอบอกก่อนว่าเป็นเพื่อนจริง ๆ ก่อนหน้านี้ก็เป็นเพื่อน ไม่เคยบอกว่าเป็นแฟน เรื่องความรักอีกไกลที่จะเจอคนที่ดีจริง คนที่ใช่ ตอนนี้ยังไม่เจอ” อนาคตมีโอกาสจะเรียกเขาว่าแฟนไหม? “เป็นเรื่องของอนาคต ไม่ทราบเหมือนกัน ถ้ามีก็อยากเจอนะ” เขาไม่น้อยใจเหรอ? “ไม่น้อยใจหรอกเป็นเพื่อนกัน”

เขายังไม่ใช่? ก็ยังไม่ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนกัน เพื่อนผู้ชายที่เข้ามาคุย เราก็บอกเขาว่าสถานะเป็นเพื่อนนะ ไม่ใช่แฟนนะ” สามารถคุยกับหนุ่มคนอื่นได้? “ใครที่เข้ามาคุยก็ต้องเป็นเพื่อนไปก่อน บีมองว่าเราเป็นผู้หญิงยังไงก็เสียหาย การที่เราจะคบใครจริง ๆ ที่ต้องประกาศให้คนอื่นรู้ มันต้องใช้เวลา” ฮิมลุ้นไม่ขึ้นแน่ ๆ? “เป็นเรื่องของอนาคตบอกไม่ได้ค่ะ ตอนนี้เป็นเพื่อนกันค่ะ” ไม่ได้ดูใครเป็นพิเศษ? “เรื่อย ๆ นะ ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง เฉย ๆ ค่ะ เราเลือกทำงานมากกว่า” โสดสนิทมั้ย? “โสดสนิทค่ะ”.


บีบี


บีบี


บีบี


บีบี


บีบี


บีบี


บีบี


ขอบคุณภาพประกอบ : IG บี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์