“ฟาง” ห่าง “เอเอ” ต่างทำงาน สัมพันธ์ดี มีหึงหวงตามประสา

ก่อนหน้านี้เคยรับบทนางเอกมาบ้าง แต่ระยะหลัง ๆ ดูเหมือนนักแสดงสาว ฟาง-พิชญา ชวลิต จะโดนลดบทบาทลงมาเรื่อย ๆ ทุกที อย่างล่าสุดในละคร “บ่วงวันวาร” ก็เป็นเพื่อนนางเอกเท่านั้น


                 เรื่องนี้สาวฟางไม่น้อยใจ ขอทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ก็พอ ส่วนเรื่องความรักกับ เอเอ-พีรวัชร์ เหราปัตย์ ยังเหมือนเดิม ถึงจะห่างกัน แต่ปัญหาระแวงหึงหวงลดลง

              ฟาง กล่าวว่า “เรื่องนี้เล่นเป็น น้อย ทาสในเรือนเบี้ย เกิดเป็นทาสอยู่แล้วต่อมาจุ๋ย มาเป็นทาสขัดดอก เราก็คอยดูแลเหมือนเป็นพี่เลี้ยง เป็นบทดี” คนมองว่าถูกลดเป็นตัวรองไม่ได้เป็นนางเอก? “ก็ไม่ซีเรียส จริง ๆ บทอื่นก็มีอะไรให้เล่นเยอะ ฟางทำให้เต็มที่ดีกว่า เป็นธรรมดาของวงการบันเทิง ก็มีคลื่นลูกใหม่มา เอาเป็นว่าเราทำบทที่เราเล่นให้ดีที่สุดดีกว่า เพราะถ้ายิ่งเล่นไม่ดี มันก็ยิ่งไกลไปเรื่อย ๆ เราก็ไม่ได้คิดมากหรือน้อยใจอะไร เราเข้าใจอาจจะเป็นเพราะเราเข้ามาตั้งแต่เด็กและก็เห็นมาเยอะว่ามีทั้งคนมาและคนไปเป็นวงกลม อาชีพนี้ก็ต้องมีจุดพีค” เรื่องหัวใจตอนนี้ ดูเงียบ ๆ ไม่ได้มีข่าวอะไร? “ก็ยังดีค่ะ อาจจะเพราะเราถ่ายละคร และพี่เอเอก็มีงานหนัง มีเวลาเจอกันน้อย ไม่ค่อยได้ออกไปไหน อาจจะทำให้ข่าวน้อย” แต่ก็ยังราบรื่นดี? “ดีค่ะ” ตอนนี้ เอเอผ่านคุณแม่รึยัง? “ก็เฉย ๆ คุณแม่ไม่ค่อยได้ถามอะไร อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ไม่ได้เป็นข่าวด้วย” การที่ไม่ถามคือปล่อยเรามากขึ้น? “ท่านคงเห็นว่าเราเหนื่อยมาถ่ายก็ไกลต้องตื่นมาทำงาน เลยอาจจะเพลีย”

              ไม่ได้เจอกันแล้วเติมความหวานกับ เอเอยังไง? “เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีช่วยได้เล่นไลน์คุยกันในไอแพด ส่งรูปให้ดูกัน ใช้เครื่องมือสื่อสาร” คบกันถือว่านานแล้วนะ? “ก็นาน 3 ปีแล้ว อาจจะเป็นเพราะฟางเป็นคนคบใครคบนานก่อนจะตกลงปลงใจว่าเป็นเพื่อนสนิทที่สุด ฟางจะใช้เวลาดูถ้าไม่ใช่ก็จะจบตั้งแต่แรก” ทำไมยังใช้คำว่าเพื่อนสนิท? “ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน เพราะเรายังไม่รู้ว่าวันนึงเราจะเลิกกันมั้ย ถ้าเราเลิกกันมันก็จะติดตัวว่าคนนี้เคยเป็นแฟนเรา

              ถ้าเรามีแฟนใหม่ทุกคนก็จะมีชื่อว่าเคยเป็นแฟนเราหมด” เหมือนว่าเรียกเพื่อนสนิทแต่ก็รู้กันในความสัมพันธ์? “ใช่ เราก็ดูแลกัน” ยังมีเวลาไปไหนด้วยกันมั้ย? “มีค่ะ ส่วนใหญ่ก็มีไปทานข้าว” เรื่องหึงหวงยังมีอยู่มั้ย? “ก็มีบ้างเวลาห่างกัน ดูรูปแล้วมีคนมาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมก็จะถามว่าคนนี้เป็นใคร ๆ ก็จะถามบ้าง ทำไมลงรูปคนนี้ เขาก็ตอบได้” แปลว่ายังมีระแวง? “ก็มีบ้างเล็กน้อย” น้อยกว่าเมื่อก่อนมั้ย? “ใช่ค่ะนี่มันอาจจะนานแล้วด้วย พี่เอเป็นคนน่ารัก เขาเหมือนเป็นเพื่อน บางทีเหมือนเป็นเพื่อนสาวด้วยซ้ำ ช่วยเลือกของเลือกกระเป๋าเวลาไปชอปปิงได้ด้วย”

ฟาง พิชญา- เอเอ พีรวัชร์ ฟาง พิชญา- เอเอ พีรวัชร์


ฟาง พิชญา- เอเอ พีรวัชร์ ฟาง พิชญา- เอเอ พีรวัชร์


ฟาง พิชญา- เอเอ พีรวัชร์ ฟาง พิชญา- เอเอ พีรวัชร์


ฟาง พิชญา- เอเอ พีรวัชร์ ฟาง พิชญา- เอเอ พีรวัชร์


ฟาง พิชญา- เอเอ พีรวัชร์ ฟาง พิชญา- เอเอ พีรวัชร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์