“มิน” ไม่ปิดกั้นหนุ่ม ๆ เรียนจบ พร้อมเปิดใจ

“มิน” ไม่ปิดกั้นหนุ่ม ๆ เรียนจบ พร้อมเปิดใจ

พี่ชายสุดเลิฟเพิ่งจะแต่งงานไปหมาด ๆ งานนี้นางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี อยากแต่งงานกับเขาบ้าง แต่ตอนนี้งานเยอะเหลือเกินเจ้าตัวเลยอยากจะทำงานก่อน ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มชิน ยังเป็นแค่เพื่อน คุยกันผ่านทางไลน์อย่างเดียว ยังไม่คิดมีใคร เพราะกลัวจะไม่สามารถดูแลเขาได้ดี

มิน กล่าวว่า “พี่ชายเพิ่งแต่งงาน เห็นเขาสวีทมาก ๆ ก็อยากแต่งเหมือนกันนะ อิจฉาอยากมีคู่บ้าง” หวงพี่บ้างมั้ย เพราะมีกันแค่ 2 พี่น้อง? “ไม่หวงนะ ถ้าเขามีความสุขก็เป็นสิทธิของเขา” เห็นงานแต่งของเขาแล้วกระตุ้นต่อมเราบ้างมั้ย? “ไม่เลยอ่ะ มินว่ายังไม่ถึงเวลามากกว่า เรายังไม่มีอารมณ์อยากดูแลใครมากกว่า” เราก็มีคนให้เลือกเยอะ แต่ทำไมเราไม่เลือก? “ไม่ใช่ว่ามินเป็นคนดี แต่มินยังไม่พร้อมจะดูแลใคร เพราะมินเป็นคนโรแมนติก ชอบดูแลคนที่เรารัก ฉะนั้นการจะมีใครสักคนเป็นเรื่องสำคัญและเป็นเรื่องใหญ่สำหรับมินมาก เราก็จะจริงจัง รักใครก็อยากจะจบที่คน ๆ นี้” พี่ชินมารุกเราบ้างหรือเปล่า? “ไม่ เขาเป็นเพื่อนกัน เขาไม่ค่อยโทรฯหา เน้นไลน์มากกว่า เราให้เกียรติเขา เพราะเขาเป็นเพื่อนของเพื่อน” เขาน่ารักมั้ย? “ก็เป็นเพื่อน ดูกันไปเรื่อย ๆ เรียนให้จบก่อน มีเวลารักใครสักคนมากกว่า” จริง ๆ เป็นเพื่อนของเพื่อนน่าจะมีหวังมากกว่าคนอื่นนะ? “มินว่าเอาไว้ก่อนดีกว่า จริง ๆ ตอนนี้ทุกคนก็น่ารักหมด เรายังไม่ได้โฟกัสตรงนี้ ความรู้สึกเราเลยเฉย ๆ ยังไม่แบบมีอารมณ์กุ๊กกิ๊ก”
   
ตอนนี้มีคนเข้ามา กลัวมั้ยว่าถ้าเราไม่เลือกสักที จะเสียดายทีหลัง? “ไม่หรอก มินก็เรื่อย ๆ ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ทุกคนเหมือนเป็นเพื่อน เหมือนเรากั้นตัวเองมากกว่า เพราะรู้สึกว่าเรายังไม่พร้อม กลัวดูแลเขาไม่ดีพอ แล้วจะทะเลาะกัน” แต่มีข่าวแซวว่าอินเลิฟนอกจอกับพอร์ช? “เป็นเพื่อนที่น่ารัก เทคแคร์มีอะไรก็แกล้งตลอด” เขาเจ้าชู้หรือเปล่าถึงได้มีมาหยอด ๆ เราบ้าง? “ไม่นะ เป็นเพื่อนสนิทกัน เวลาเล่นก็ไม่มีอะไรมากั้น เรากล้าเล่นเลิฟซีน สะดวกใจที่จะเล่นกับเขา” แต่ต่างคนต่างชอบหยอด คนก็เลยคิด? “คนในกองก็มองว่าเคมีเข้ากันมีแซว แต่เราก็เป็นเพื่อนที่น่ารักต่อกันเสมอ ไม่เคยลวนลาม เชื่อใจพอร์ช ฉากอะไรก็ปล่อยให้เขาเล่นเต็มที่เลย เราเข้ากันได้ดี แต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น” มีลุ้นมั้ย? “ลุ้นไปเหอะ (หัวเราะ)”.


มิน-พีชญา วัฒนามนตรีมิน-พีชญา วัฒนามนตรี


มิน-พีชญา วัฒนามนตรีมิน-พีชญา วัฒนามนตรี


มิน-พีชญา วัฒนามนตรีมิน-พีชญา วัฒนามนตรี


มิน-พีชญา วัฒนามนตรีมิน-พีชญา วัฒนามนตรี


มิน-พีชญา วัฒนามนตรีมิน-พีชญา วัฒนามนตรี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์