“ต้น”กลับไทย แต่ “แต้ว”ยังไร้เวลาสวีท

เรียกว่าแม้หวานใจอย่าง  ต้น-อาชว์ ไหลสกุล  จะกลับมาอยู่เมืองไทย แต่ก็ไม่ค่อยได้มีเวลาหวานสักเท่าไหร่เลย สำหรับสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เพราะทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งตอนนี้ก็คบกันมาได้ 8 ปีแล้ว แต่สาวแต้วก็แย้มว่ายังไม่มีแพลนเรื่องแต่งงาน เพราะคิดว่าตัวเองเด็กเกินไป

แต้ว เผยว่า “ต้นกลับมาเมืองไทยแล้ว แต่พอเราทำงานหนักก็ไม่ได้เจอกัน” พอมาเขากลับมาออยู่เมืองไทยมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างไหม? “มีค่ะ เปอร์เซ็นต์ในการจะเจอกันมากกว่าเตอนที่เขาอยู่เมืองนอก เวลาที่จะได้เจอกันก็ได้แค่คุยโทรศัพท์หรือสไกป์ แต่นี่ถ้าเราไปถ่ายละครกลับมาไม่ดึกมาก เขาก็มาเจอเราได้แป๊บนึงค่ะ” ทำให้ความรักเราหวานขึ้น? “ไม่นะ ด้วยระยะเวลาที่เรารู้จักกันมันค่อนข้างนาน มันคงที่ ไม่ค่อยอะไรขนาดนั้น” เขามีซื้อของมาบำรุงบ้างไหม เพราะช่วงนี้ถ่ายละคร 2 เรื่องพร้อมกัน? “มีค่ะ เขาก็ซื้อขนมมาแจก แต่ไม่มีไปเที่ยวที่กองละคร เพราะเขาไม่กล้า (ยิ้ม)” เขาชินหรือยัง เวลาไปไหนกับเราจะโดนถูกจับตามอง? “น่าจะชินแล้วค่ะ” ดูเขาห่วงนะเวลาที่เราต้องเล่นเลิฟซีน? “เขาก็มีถาม เรื่องเล่นเลิฟซีนมันต้องมีบ้าง แต่เขาไม่ได้มาห้าม เพราะเขารู้ว่าทำงาน ที่ผ่านมาบทเลิฟซีนก็ไม่มีอะไรมาก ด้วยลุคส์ของเรามันไม่ถึงที่จะเล่นขนาดนั้น”

ตอนนี้คบกันมากี่ปีแล้ว? “8 ปีแล้ว ก็ตั้งแต่เรียนมัธยม” คนที่คบกันมาตั้งแต่เด็ก ส่วนใหญ่จะมีความฝันว่าโตไปเราจะแต่งงานกัน? “ไม่ได้คุยกันขนาดนั้น เราคุยกันไปเรื่อย ๆ เราสบายใจที่จะรู้กันกันก็ไปเรื่อย ๆ ค่ะ” ที่บ้านมีถามเรื่องนี้บ้างไหม? “ไม่มีค่ะ ตอนนี้เราเพิ่งเรียนจบ เหมือนกับชีวิตเพิ่งเริ่มต้น เริ่มทำงาน เป็นผู้ใหญ่ ต้องมีความรับผิดชอบ แต้วว่ายังอีกนานที่เราจะคิดเรื่องนั้นค่ะ”เขามีวาดฝันเรื่องอนาคตของเราทั้งคู่ไหม? “ไม่มีค่ะ เหมือนเขาวางแผนเรื่องการทำงาน วางแผนชีวิตว่าทำอะไรยังไงบ้าง ก็เหมือนเราค่ะ” มีวางแพลนไหมว่าอายุสักเท่าไร ถึงจะพร้อมมีครอบครัว อาจจะไม่ใช่กับคนนี้ก็ได้? “คงอีกนานค่ะ ปลาย ๆ เลข 30 ก็ได้ เพราะว่าเราพิจารณาตัวเราเองแล้วว่าเรายังมีความเป็นเด็กอยู่มาก ขอเวลาอีกเยอะ ๆ เลยค่ะ”


แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์


แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์


แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์


แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์


แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์