ติ๊กรับละครช่องทรูไร้ปัญหาช่อง3


"ติ๊ก-เจษภาภรณ์ ผลดี" รับแสดงละคร "ออทัม อิน มาย ฮาร์ท" ให้ช่องทรู ยันไม่มีปัญหากับช่อง 3 ฟุ้งปีหน้ารับละคร "อย่าลืมฉัน" และ "มณีมาลา" ให้แฟนๆ หายคิดถึง
          
หายหน้าหายตา เข้าป่าไปถ่ายรายการ "เนวิเกเตอร์" จนแฟนๆ แทบลืมหน้าตา สำหรับ "ติ๊ก-เจษภาภรณ์" ล่าสุดนักแสดงหนุ่มออกมแจงในงาน "บ้านสีเขียว เพื่อโลกเชียนว :Live green เริ่มวันนี้ที่บ้านคุณ" ที่โลตัสพระราม 4 ว่าที่ยอมออกจากป่ามา เพราะต้องมาประชาสัมพันธ์ ภาพยนตร์เรื่อง "มนุษย์เงินเดือน" และแถลงข่าวรับละครรีเมกแดนกิมจิเรื่อง "ออทัม อิน มาย ฮาร์ท"

 
 "มีโอกาสเข้ามากรุงเทพฯ พอมีงานอะไรที่รับได้ช่วงนี้ก็ทำ ผมยังไม่แน่ใจว่าจะอยู่นานแค่ไหน แต่น่าจะได้เจอกันเรื่อยๆ เพราะตอนนี้ผมรับละครรีเมคเรื่อง "ออทัม อิน มาย ฮาร์ท" ที่จะฉายทางช่องทรูเอเชี่ยน ซึ่งจะมีอนันดา (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) เป็นผู้จัดฯ ยอมรับว่าตอนแรก ผมไม่คิดจะเล่นเรื่องนี้ เพราะละครเรื่องนี้ของเดิมทำไว้ได้ดีอยู่แล้ว แต่พอได้คุยกับอนันดา ทำให้ทราบว่าเขาทำงานเบื้องหลังมาพอสมควร และเขาทำให้เรารู้สึกว่าเราสามารถแสดงได้ ที่รับเล่นเรื่องนี้ เพราะเรื่องของเวลา การถ่ายทำไม่นาน และจังหวะของงานเราตรงกัน (มาเล่นให้ช่องทรูกลัวมีปัญหากับช่อง 3 ไหม) เราไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะปกติผมเป็นนักแสดงอิสระอยู่แล้ว ไม่ได้เซ็นช่อง ถือว่าเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่เล่นต่างช่อง คาดว่าประมาณเดือนพฤศจิกายน" ติ๊กกล่าว 
     
นักแสดงหนุ่ม ยังกล่าวต่อว่า หลังจากถ่ายทำ ละครเรื่อง ออทัม อิน มาย ฮาร์ท เสร็จ ประมาณต้นปีหน้า จะมีผลงานละคร เรื่อง "อย่าลืมฉัน" ของ "ดา" หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ ส่วนช่วงกลางปีจะมีละครเรื่อง "มณีมาลา" ของ "ดาว"พอฤทัย บุณยะจินดา ต่อทันที 
     
ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจรับงานละครติดๆ กัน เพราะมีคนทวงเรื่องงานแสดงเยอะ 
              
"ผมว่าตอนนี้เป็นโอกาสที่ดี พอเราเริ่มสตาร์ทงานละคร ก็จะทำให้เราเริ่มติดลม เลยรับงานให้แฟนๆ หายคิดถึงกันไปเลย (ยิ้ม) ส่วนโปรเจครายการ "เนวิเกเตอร์" ก็ยังมีอยู่ ส่วนเรื่องเข้าป่าของผมเป็นเรื่องธรรมชาติ ปกติก็ไปกับตั้น (พิเชษฐ์ไชย ผลดี) ด้วยธรรมชาติของผม อาจทำงานในเมืองได้ไม่นาน" นักแสดงหนุ่มกล่าว 
     
เมื่อสอบถามเรื่องครอบครัว ติ๊กด้วยน้ำเสียงเรื่อยๆ ว่าเป็นคนหวงชีวิตส่วนตัว และจะแยกแยะเรื่องงานออกจากเรื่องส่วนตัวเสมอ "ทุกวันนี้ผมกับภรรยาต่างคนต่างทำงาน มีพาออกงานคู่เหมือนกัน แต่อาจไม่ค่อยเห็นเพราะเป็นคนไม่ค่อยชอบออกงานเท่าไหร่ซึ่งแฟนผมก็เข้าใจเราก็ใช้ชีวิตปกติ ส่วนเรื่องทายาทที่บ้านผมยังไม่เร่งเรื่องหลาน แต่ผมเชื่อว่าผู้ใหญ่ก็คงอยากให้เรามี เอาน่ะไว้ถึงเวลาค่อยว่ากัน" ติ๊กกล่าวปิดท้าย

ติ๊กติ๊ก


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ติ๊ก - พีชติ๊ก - พีช


ติ๊ก - พีชติ๊ก - พีช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์