กุ๊บกิ๊บเข้าใจถูกแอนตี้ฟุ้งยังมีคนรัก


"กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" เผยเรื่องที่มีแฟนคลับจีนแอนตี้ เป็นส่วนน้อย แจงเป็นเรื่องปกติ ที่มีคนชอบและไม่ชอบ ลั่นไม่เครียดเพราะเข้าใจ ปัดตามเฝ้า มาริโอ้ เมาเร่อ ตามงานเพราะหวง
           
จากที่มีแฟนคลับจีน คอมเม้นต์ไม่พอใจ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์" เรื่องที่โพสต์รูปไปเที่ยวญี่ปุ่นกับ มาริโอ้ จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวไป หลายคนยังเป็นห่วงว่าปัญหาคลี่คลายลงหรือยัง เมื่อได้เจอในงาน "บวงสรวงสุภาพบุรุษจุฑาเทพ" เจ้าตัวชี้แจงดังนี้

"แฟนคลับจีน ที่แอนตี้จริงๆเป็นส่วนน้อย ต้องบอกก่อนว่า จีนเป็นประเทศที่ใหญ่มาก จัสติน บีเบอร์ ยังมีคนเกลียดเลย มันเป็นเรื่องปกติ ขนาดบ้านเราเอง ยังมีคนที่ชอบและไม่ชอบเรา เป็นเรื่องธรรมดา แต่กิ๊บเองก็มีเว็บไซต์แฟนคลับที่คนจีนทำให้นะ ซึ่งเวลาที่มีคนมาคอนเม้นต์อะไรเราแรงๆ เราก็เลือกที่จะไม่ฟังและไม่เถียง คนที่เถียงจะเป็นแฟนคลับเรา ซึ่งเราไม่อยากให้เขามานั่งด่าว่ากัน เห็นแล้วไม่มีความสุข จึงตัดปัญหาโดยการลบรูปทิ้งไป คือเราเป็นคนมีจุดยืนของตัวเองและเชื่อว่าสิ่งที่ทำ ไม่ใช่อะไรที่ไม่ดี ดังนั้นจึงไม่เก็บเอามาคิด หรือเอามาใส่ใจ เราต้องรับให้ได้ คนที่ดังกว่าเราเขายังเจอเลย ทั้งคนชอบและไม่ชอบ ไม่มีทางหรอกที่ทุกคนจะชอบคุณหมด" กุ๊บกิ๊บตอบ 
     
ถามต่อเห็นสวีทกับ มาริโอ้ ตลอด เวลาพระเอกหนุ่มไปไหน ก็จะเห็นกุ๊บกิ๊บที่นั่น จนคนเม้าท์กันว่าหวงแฟน กุ๊บกิ๊บเผยว่า ไปเจอกับมาริโอ้ตามงานบ่อยๆ แต่ไม่ทุกงาน  เพราะเธอมีงานที่ต้องทำและถ้าไม่ไปเจอกันตามงานจะไปเจอกันที่ไหน ต่างคนต่างงานเยอะทั้งคู่
     
"อย่างล่าสุดไปส่งมาริโอ้ที่สนามบินมา เขาไปทำงานที่ประเทศจีน ไปมีทแอนกรีทกับแฟนคลับที่นั่น ซึ่งไปประมาณ 6 วัน (มีคิดถึงบ้างไหมเวลาที่มาริโอ้ทำงานต่างประเทศ) เวลาที่เขาไปเมืองนอก เราก็แชทกัน เฟซไทม์กัน มีบางคนเข้าใจว่าเราตามเขาไปเมืองนอก ต้องบอกว่าไปไม่ได้ เพราะเราก็มีงาน แต่ขอฟ้องว่าเวลาเขาไปไหนไม่เคยซื้อของมาฝากเราเลย คนอื่นจะได้ ยกเว้นเราคนเดียว (หัวเราะ) เงินเขาก็หมดไปกับรถของเขา ยังดีที่วันเกิดที่ผ่านมายังได้กระเป๋าสตางค์ แค่นี้ก็รู้สึกปลาบปลื้ม แต่ก็นี่แหละคนเราย่อมมีข้อดีและข้อเสียต่างกัน แม้เขาจะไม่ใช่คนโรแมนติก แต่ก็เป็นคนดีน่ารัก (คบกันมานานมีมองถึงอนาคตบ้างไหม) รู้จักกันตั้งแต่ ป.1 แต่ถ้าคบกันก็ 9 ปี เรื่องอนาคตรอให้ปี 2012 มันผ่านไปก่อนจะดีกว่าไหม"นักแสดงสาวกล่าวปิดท้าย

กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้


กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้


กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้


กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้


กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้


กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้


ขอบคุณภาพประกอบ : IG กุ๊บกิ๊บ 

กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้กุ๊บกิ๊บ - มาริโอ้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์