ปอย เล็งควง เอ็ม ทำบุญวันเกิดบ่นโรคจิตกวน

"ปอย ตรีชฎา" เผย วันเกิดควง "เอ็ม" ทำบุญ บ่นโดนโรคจิตโทรก่อกวนสมัครเป็นผู้จัดการ ปัดเป็นเจ้าแม่แบรนด์เนม
สวีตกันไม่จาง สำหรับคู่รัก สาวประเภท 2 "ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์" กับแฟนหนุ่มนักกอล์ฟ "เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เคารพไทย" ล่าสุดเจอตัวสาวปอย งานนี้เลยขออัพเดทเรื่องหาผู้จัดการคนใหม่ และเรื่องความรักซะหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง 
"เรื่องหาผู้จัดการคนใหม่ ตอนนี้ก็ยังเป็นคนเดิม แต่ว่าพี่ต้นเขาอยากหาคนมาดูแลปอย เป็นลูกน้องเขาอีกทีนึง ตอนนี้ก็กำลังหาดูๆ อยู่ มีคนโทรมาเยอะมาก หลากหลายรูปแบบมาก มีโรคจิต อย่างบางทีโทรมาก็บอกว่า ผมกล้ามใหญ่ ซึ่งปอยก็งงเหมือนกันว่ามันเกี่ยวตรงไหน ถามว่าเป็นเพราะเงื่อนไขเยอะไปหรือเปล่า ก็ต้องเยอะอยู่แล้วเพราะคนที่จะมาดูแลเราต้องเก็บความลับได้ ซื่อสัตย์ เป็นคนจริงใจกับเรา และที่สำคัญปอยรับผู้หญิง และแค่เพศที่ 3 เท่านั้น  แต่จริงๆ ตอนนี้พี่ต้นก็ยังเป็นเหมือนหัวหน้าผู้จัดการอยู่ พี่ต้นเขาก็เป็นคนช่วยปอยหาคนใหม่ด้วยเพราะพี่ต้นเขาก็รู้ตัวว่าช่วงนี้พี่เขาก็ไม่ค่อยว่าง เขาก็อยากกลับมาดูแลปอยเหมือนเดิม แต่ปอยเองก็เข้าใจว่าพี่เขาก็ต้องโต เขาทำธุรกิจของเขา ยืนยันเราไม่มีปัญหากัน เรารักกัน โทรคุยกันทุกวัน 
ส่วนความรักกับเอ็ม ตอนนี้ก็เรื่อยๆ และวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ก็จะเป็นวันเกิดปอย ก็คงจะไปทำบุญด้วยกัน สำหรับกระแสข่าวที่ว่าตอนนี้ปอยเป็นเจ้าแม่แบรนด์เนมไปแล้วนั้น ก็จริงๆ อย่าเรียกว่าเป็นเจ้าแม่เลย ปอยเปรียบเสมือนเป็นน้องใหม่และปอยค่อนข้างที่จะเป็นคนที่ใช้จ่ายอะไรก็จะคิดก่อน เพราะอย่างที่บอก แอร์แมสราคามันจะขึ้นตลอดเวลา ส่วนแบรนด์เนมตัวอื่น หลายๆ แบรนด์ก็จะเอามาให้ปอยใส่ฟรีเพื่อช่วยพีอาร์ มีบางทีที่ซื้อบ้าง"

เอ็ม - ปอยเอ็ม - ปอย


เอ็ม - ปอยเอ็ม - ปอย


เอ็ม - ปอยเอ็ม - ปอย


ปอยปอย


ปอยปอย


ปอยปอย


ปอยปอย


ปอยปอย


ปอยปอย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ปอย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์