“โบวี่” ชมกลับ “บี้” ก็น่ารักแต่ยังไม่ใช่แฟน

มีข่าวว่าหนุ่ม “บี้ เคพีเอ็น” หรือ ธรรศภาคย์ ชี ตามจีบอยู่ สำหรับสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ แต่งานนี้นักแสดงสาวขอออกตัวว่ายังโสด


                  ส่วนบี้ก็เป็นเพื่อนกันอยู่ ซึ่งหนุ่มบี้ถือว่าเป็นคนน่ารัก อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่โบวี่เองก็ยังไม่อยากรีบเรียกใครว่าแฟน เพราะรักครั้งนี้ขอแบบจริงจัง ไม่ใช่แบบหมาหยอกไก่เหมือนที่ผ่านมา

                โบวี่ เผยว่า “จริง ๆ ก็รู้จักกันค่ะ ถามว่าตามจีบมั้ย ก็คือเป็นเพื่อนกัน ก่อนหน้านี้เคยได้เจอกันที่งาน พอดีช่วงนั้นได้มีโอกาสเจอกัน เพราะเหมือนเขาอยู่ในกลุ่มเพื่อนที่โบรู้จัก” เห็นบี้ชมว่าโบวี่น่ารัก? “เขาก็น่ารักค่ะ” เขาบอกว่าโบวี่ให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่อง? “บางทีเขาก็มีปรึกษาเรื่องโน่นเรื่องนี้ เรื่องไหนที่โบแนะนำได้ ช่วยคิดได้ โบก็จะให้คำปรึกษาไป เขาก็น่ารักดีนะคะ แต่เราก็ถือว่าเพิ่งรู้จักกันมาเดือนกว่า ๆ เอง” เปิดใจมั้ย? “โบก็เปิดใจอยู่แล้ว แค่โบไม่รีบแค่นั้นเอง” บี้เด็กกว่าเยอะคนมองว่าคบเด็กต่างวัย คุยกันรู้เรื่องมั้ย? “คุยกันรู้เรื่องนะคะ บางเรื่องเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าโบอีก”

                บางคนมองว่าบี้ออกแนวตี๋ ๆ คล้ายไมค์ น่าจะเข้าตาโบวี่? “คล้ายเหรอ จริง ๆ โบว่าไม่คล้ายนะ อาจจะเป็นเรื่องความตี๋มากกว่า โบไม่ได้มีสเปกตายตัว แต่ว่าถ้าเป็นตี๋ ๆ ก็น่ารักดี” เท่าที่ดูแล้วบี้พอจะมีลุ้นมั้ย? “เราเพิ่งรู้จักกัน ยังตอบไม่ได้ว่ายังไง” เรียกว่าบี้ทำคะแนนเยอะสุด? “อย่าพูดอย่างนั้น จริง ๆ ก็เป็นเพื่อนกันทุกคน แต่อย่างบี้เค้าจะเป็นคนร่าเริง คุยเก่ง ตลก และเป็นคนกล้าแสดงออกนะ ในความคิดโบ เขาก็พูดตรง อยู่ด้วยก็สนุก ตลกดี ไนซ์กับทุกคน” แต่ยังไม่ได้ใช้คำว่าคนพิเศษ? “ยังค่ะ โสดค่ะ” อะไรถึงจะทำให้โบวี่ตกลงปลงใจกับคนที่จะเข้ามาเป็นแฟนเราได้? “หนึ่งเลยโบก็ต้องดูความจริงจังของคนที่เข้ามาด้วย 
            
               เดี๋ยวนี้มันมีอะไรก็ไม่รู้ หมาหยอกไก่หรือหว่านหยอดไปเรื่อย ถ้าเป็นแนวนั้นโบก็จะบอกว่าเป็นเพื่อนดีกว่า ก็จะดูคนที่เขาให้ความสนใจเราจริง ๆ และดูนิสัย ดูว่าคุยกันรู้เรื่องมั้ย เข้ากันได้มั้ย อย่างที่ผ่านมาบางคนก็เหมือนคุยคนละภาษา เลยจูนกันไม่ติด”

โบวี่-อัฐมา โบวี่-อัฐมา


โบวี่-อัฐมา โบวี่-อัฐมา


โบวี่-อัฐมา โบวี่-อัฐมา


โบวี่-อัฐมา โบวี่-อัฐมา


โบวี่-อัฐมา โบวี่-อัฐมา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์