“จิ๊บ”รับคุยหนุ่มตี๋ แต่ขอเวลาอีกนิด

อยู่ ๆ ก็มีภาพของสาว จิ๊บ–ปกฉัตร เทียมชัย ไปนั่งทานอาหารสุดสวีทกับตี๋หล่อ เลยต้องให้เจ้าตัวเคลียร์สักหน่อยว่าความสัมพันธ์เป็นยังไง


            ซึ่งสาวจิ๊บก็เผยว่าเป็นคนที่ดูใจอยู่ แต่ยังไม่เรียกแฟน เพราะอยากแน่ใจกว่านี้ก่อน ส่วนกับสาวหล่อ “ปุ้ม” อดีตคนรู้ใจนั้น ตอนนี้ก็เป็นเพียงเพื่อนแล้ว และไม่ได้คิดรีเทิร์นแต่อย่างใด

          จิ๊บ เผยว่า “ทุกคนตอนนี้จิ๊บก็เป็นเพื่อนกันหมดค่ะ ไม่ได้ปฏิเสธว่ามีใครเข้ามาจีบ มาคุยด้วยรึเปล่า แต่สถานะทุกคนคือเพื่อน” เห็นบอกว่าควงตี๋หล่อไปกินข้าวหวาน? “จริงเหรอ เฉย ๆ นะ ก็ไม่ได้หวานอะไร โอเคเราก็ไปกินข้าว เขาก็เหมือนเพื่อนคนหนึ่ง เราต้องลองเปิดใจ เรียนรู้ที่จะศึกษาคน ๆ หนึ่ง เผื่อว่าเขาอาจจะดีกับเราจริง ๆ เผื่อเราจะแฮปปี้สักที ก็ต้องดู ๆ กันไปก่อน” มีเข้ามาให้ศึกษาเยอะมั้ย? “จริง ๆ ก็ไม่ได้มีเยอะแยะอะไร เรียกว่าน้อย ๆ แต่เต็มเปี่ยมด้วยศักยภาพดีกว่าค่ะ” หนุ่มตี๋คนนี้คุยมานานรึยัง? “ก็คุยมาสักพักค่ะ แต่ยังให้คำตอบและยังพูดไม่เต็มปาก ก็ยังไม่อยากพูดดีกว่า” คนมองว่าเราเปลี่ยนรสนิยม? “ก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าจิ๊บไม่ให้ความสำคัญเรื่องเพศอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นคนยังไงมากกว่า และมันก็ขึ้นอยู่กับจังหวะชีวิตว่าจิ๊บจะได้เจอใครที่ดีกับจิ๊บ จริง ๆ คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้ จิ๊บดูสิ่งที่เขาเป็นมากกว่า

          ถ้าเขาเป็นคนดี รักจิ๊บจริง สามารถป้องกัน ดูแล ทำให้เรามีความสุขได้ มันก็โอเค เอาเป็นว่าลองเรียนรู้ดีกว่า มันก็ไม่ผิดที่เราจะเรียนรู้ใครสักคน แต่วันไหนที่เรามั่นใจในเค้าจริง ๆ จิ๊บจะบอกพี่ ๆ นักข่าวค่ะว่าคนนี้แหละ ใช่แล้ว” กับปุ้มตอนนี้เป็นยังไง? “ก็เป็นเพื่อนที่ดี วันนี้เขาก็มาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการ แต่ไม่ใช่แฟนแล้ว อย่างที่บอกไป เลิกแล้วก็ยังเป็นเพื่อนกันได้” ไม่ได้มาขอคืนดี? “ไม่มีค่ะ ทุกคนมูฟออนแล้ว” กลัวมั้ยว่าหนุ่มอื่นจะเข้าใจผิดได้? “จริง ๆ เราเป็นเพื่อนกัน มันคือสิ่งหนึ่งเลยที่จิ๊บอยากให้เวลาที่เลิกกับใครสักคน เราก็มีความรู้สึกดี ๆ ความสัมพันธ์ที่มีมานาน คบกันมาตั้ง 7 ปี มันก็จะมีความผูกพันหลายอย่าง ถ้าตัดเลย เป็นเพื่อนมันก็เป็นไม่ได้ ก็เสียดายเวลา เสียดายความรู้สึก 

         ทุกวันนี้จิ๊บแฮปปี้มากที่กลับมาเป็นเพื่อนกับเขา” หนุ่มตี๋คนนั้นก็เข้าใจ? “ถ้าเกิดใครเข้ามาคบกับจิ๊บก็ต้องเข้าใจค่ะ แต่ตอนนี้ก็คือดูกันอยู่ค่ะ” ตี๋หล่อเป็นคนที่เราดูคนเดียวตอนนี้? “เขาเรียกว่าลองพิจารณาเอาอย่างนี้ดีกว่า ถ้าคอนเฟิร์มเมื่อไหร่จะบอกทุกคนค่ะ ไม่ปิดอยู่แล้ว”

จิ๊บ–ปกฉัตร จิ๊บ–ปกฉัตร


จิ๊บ–ปกฉัตร จิ๊บ–ปกฉัตร


จิ๊บ–ปกฉัตร จิ๊บ–ปกฉัตร


จิ๊บ–ปกฉัตร จิ๊บ–ปกฉัตร


จิ๊บ–ปกฉัตร จิ๊บ–ปกฉัตร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์