ป้าแจ๋วปั้นเด็ก ตัดปัญหาพระเอกป่วนกอง


 เคยทำละครที่มีพระเอกสุดฮอต มีแฟนคลับมากมาย งานอีเวนต์ไม่เว้นวันจนเกิดเป็นปัญหาแฟนคลับดาราก่อกวนการทำงาน รวมถึงพระเอกหนุ่มรับงานอีเวนต์จนไม่มีเวลาให้กองถ่ายละคร ทำให้ต้องปวดหัวไปเมื่อไม่นานมานี้ 

จนทำให้ผู้กำกับมากฝีมือ ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ถึงขั้นมีการพูดคุยกับทางช่อง แถมยังขอปั้นพระเอกใหม่หน้าใสจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข 1 ใน 5 สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เพื่อง่ายต่อการทำงาน
    
ป้าแจ๋วกล่าวว่า น้องเจมส์ยังหน้าใหม่ ยังไม่ค่อยมีแฟนคลับมากมาย เรื่องปัญหาที่จะเกิดก็คงจะยังไม่มี ส่วนเรื่องการรับอีเวนต์หรือโฆษณาก็มีคนดูแลน้องอยู่ ซึ่งก่อนที่จะเอาน้องเข้ามา เราก็มีการพูดคุยกันแล้วว่าขอให้เราได้มีส่วนร่วมในการรับรู้ด้วยว่าน้องจะรับงานอะไร เพราะไม่ต้องการให้รับเละเทะหรือมีปัญหาอีก การที่จะปั้นใครสักคนมันยาก เราก็เลยอยากให้เขาอยู่ได้นานๆ
    
"ปัญหาเรื่องการรับอีเวนต์ที่มากเกินจนเบียดเวลาถ่ายละครพี่คิดว่าไม่จบ เคยคุยกับทางช่องแล้วด้วยว่าพี่ไม่ไหว ตราบใดที่คนดูแลยังคิดถึงผลประโยชน์มากกว่า เข้าใจว่าอีเวนต์ได้เงินเยอะ แต่ก็ต้องแบ่งเวลาให้ละครด้วยถ้าคุณรับงานละครมาแล้ว พี่ต้องปั้นพระเอกใหม่จะได้หมดปัญหา" ป้าแจ๋วกล่าว

ป้าแจ๋วป้าแจ๋ว


ป้าแจ๋วป้าแจ๋ว


ป้าแจ๋วป้าแจ๋ว


ป้าแจ๋วป้าแจ๋ว


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


ขอบคุณ : ไทยโพส์ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์