โตโน่ปัดผู้ใหญ่ห้ามกิ๊กสาวในสังกัด


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ

"โตโน่-ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์" รับเล่นละครพีเรียด เรื่อง "บ่วงวันวาร" บทยาก เครียดเทกยับหลุดบ่อย

 แต่ขอสู้เพื่อพิสูจน์ฝีมือ โต้ผู้ใหญ่ลงดาบห้ามกิ๊กสาวสังกัดเดียวกัน ย้ำหัวใจยังว่างอ้างที่ยังโสดเพราะแม่หวง

หนุ่มตี๋สุดฮอตจากบ้านดาวอย่าง "โตโน่-ภาคิณ" กับผลงานล่าสุดตอนนี้คือละครพีเรียดเรื่อง บ่วงวันวาร ที่กำลังถ่ายทำอยู่ และมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างออกมาจากกองละครว่าโตโน่ค่อนข้างที่จะเครียดกับบทพระเอกในเรื่องนี้ อีกทั้งขณะที่ถ่ายทำพระเอกหนุ่มก็เกิดอาการหลุดและเทกอยู่บ่อยครั้ง พอได้พบหนุ่มโตโน่ในกองละครเรื่องนี้ จึงไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดังกล่าว

"เรื่องการแสดงของผม ก็รู้ตัวเองดีว่ายากสำหรับบทละครเรื่องนี้ เพราะทุกอย่างมันยากมาก ทั้งบุคลิกและภาษาอีก คือผมไม่ชินกับคำพูดของตัวละครในเรื่อง ซึ่งผมเป็นคนที่ทุ่มเทกับการทำการบ้านมากๆ คือตัวละครตัวนี้มันไม่ใช่ตัวตนของผม ซึ่งกับงานละครที่ผ่านมา มันก็ยังไม่ยากเท่าเรื่องนี้ ยอมรับนะว่าผมอาจจะหลุดบ่อยครั้ง แต่ยังไงผมก็จะไม่เอาเปรียบคนดูแน่นอน ยังไงผมก็จะสู้เพื่อพิสูจน์ฝีมือต่อไป" โตโน่กล่าว
     
ถามถึงความรัก และหัวใจของหนุ่มตี๋คนนี้กับเรื่องราวกับสาวๆ ที่เคยมีข่าวมาไม่ว่าจะเป็น แกรนด์ (พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า) วิว (วรรรรท สนธิไชย) อีกทั้งจุ๋ย (วรัทยา นิลคูหา) ต่างก็เคยร่วมงานกันมาก่อน และบางคนก็เป็นนักแสดงค่ายเดียวกันด้วย หลายคนจึงตั้งข้อสังเกตว่าสำหรับความรักของหนุ่มโตโน่ อาจจะมีผู้ใหญ่ในค่ายมีมาตรการสั่งห้ามกิ๊กสาวค่ายเดียวกัน โตโน่ให้คำตอบ
     
 "ผมว่าเรื่องความรักไม่มีใครห้ามกันได้หรอก คนจะรักกัน และขอยืนยันว่าผู้ใหญ่ในเอ็กแซ็กท์ ก็ไม่เคยสั่งห้าม หรือมีมาตรการแบบนั้นหรอก แต่สำหรับน้องๆ ในค่ายอย่าง แกรนด์ หรือ วิว เองก็เป็นแค่พี่น้อง เคยร่วมงานกัน ส่วน จุ๋ย เขาก็คงเป็นข่าวโปรโมทละคร อันนี้ผมค่อนข้างจะเข้าใจ ขอยืนยันเสียงดังฟังชัดว่าผมโสดจริงๆ และยังรอเวลา ที่จะเจอคนที่ใช่สักวันแค่นั้น ถ้าผมมีแฟนเมื่อไหร่ ผมไม่ปิดอยู่แล้ว คนมีความรักเขาจะปิดบังกันทำไมถูกมั้ย" โตโน่อธิบาย
     
 นอกจากนี้โตโน่ยังกล่าวถึงคุณแม่ปราณีอีกด้วย ถึงสาเหตุที่ตัวเองโสดอยู่เพราะเป็นผลมาจากคุณแม่หวงลูกชาย พร้อมย้ำถึงสถานะหัวใจของตัวเองด้วยว่าตอนนี้โสดจริงๆ สาวคนไหนสนใจก็ควรรีบเข้ามาจับจองด่วน



โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ

เครดิตรูปตามภาพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์