‘อ๊อฟ’แบ่งรับแบ่งสู้-ระหองระแหงสาว‘พีช’


ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล

 เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “โทน” ของค่าย นพพร โปรโมชั่น แอนด์พิคเจอร์ จำกัด ที่ ช่อง7 หมอชิต 

โดยมีพระเอกหนุ่ม ‘อ๊อฟ’ชนะพล สัตยา ร่วมบวงสรวงด้วย พร้อมให้สัมภาษณ์นักข่าวแบบแบ่งรับแบ่งสู้เรื่อง ‘พีช’ หวานใจนอกวงการ หลังจากมีข่าวความรักระหองระแหง

 โดยพระเอกหนุ่ม ‘อ๊อฟ‘ กล่าวว่า ตอนนี้ความรักเรื่อยๆ ไม่มีอะไรคืบหน้า ยังทำงานประคองตรงนี้ไว้ ส่วนที่มีข่าวว่าเริ่มระหองระแหงกับแฟนนอกวงการนั้น ตนว่าพวกพี่ๆ นักข่าวไม่ค่อยได้เจอมากกว่าเลยไม่ค่อยได้อัพเดต แต่ยังเหมือนเดิมค่อยเป็นค่อยไป ละคร 3 เรื่องต้องลุยกับงาน

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่างานเยอะทำให้เจอกันน้อยลงไหม พระเอกหนุ่มตอบ สำหรับตนไม่มีผลอะไร อยากโฟกัสเรื่องงาน ถ้าจะมีคงมีแต่แรกแล้ว ช่วงที่เริ่มเปิดใจคุยกันตนก็ถ่ายละครค่อนข้างหนักเขาก็เข้าใจ

 ต่อข้อซักถามที่ว่ายังเจอกันที่ร้านการแฟที่ทำด้วยกันใช่ไหม พระเอกหนุ่มตอบ เจอครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้าไปร้าน อากาศไม่เป็นใจให้คนทำธุรกิจร้านกาแฟ แต่ถ้าลูกค้าอยากเจอพี่ที่ร้านกาแฟก็จะโทรมาถามว่าว่างมาให้แฟนละครเจอไหม

 เขาโอเคใช่ไหมเวลาเจอแฟนๆ ไปที่ร้านกาแฟ 
“ถ้าเขาไม่โอเคเขาคงลำบาก เพราะแฟนละครอ๊อฟเยอะมากที่แวะเวียนไป ผมเองถ้าว่างก็เข้าไปตลอดถ้ามีโอกาสก็อยากขยายตัวไปที่ห้าง ถามว่าเขาร่วมหุ้นด้วยหรือเปล่า ก็ใช่ครับ ผมอยากให้เขาเข้าไปดูเวลาผมไม่ว่าง ถามว่าวางรากฐานร่วมกันด้วยไหม โนครับ ร้านกาแฟเป็นความฝันของหลายคน เป็นโอกาสดีของผมก็อยากให้อยู่นานที่สุด แค่แบ่งส่วนกันดูไปเรื่อยๆ ที่สำคัญถึงแม้จะไม่ได้เป็นแฟนกัน การทำธุรกิจก็คือการทำธุรกิจ แบ่งแยกอยู่แล้ว ถ้าอะไรเกิดขึ้นวันนึงร้านผมก็ยังอยู่ครับ” ‘อ๊อฟ’ กล่าวทิ้งท้าย 



ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล


ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล


ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล


ออฟ ชนะพลออฟ ชนะพล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์