นุ่น เผย วันเกิดสุึดดี๊ด๊า!ควงต๊อดทำบุญ


นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ

สาว ''นุ่น'' เผย วันเกิดควงต๊อดทำบุญ ถูกใจข้อความในการ์ด รับ หนิง SMS อวยพร ลุ้ยถ่ายละครเดือนหน้า

แฮปปี้มาก ๆ สำหรับวันเกิดของสาว "นุ่น วรนุช" ที่ผ่านมา พอเจอตัวสาวนุ่น มาร่วมงานเปิดร้าน "อีฟแอนด์บอย" บิวตี้สโตร์ ครบวงจรครั้งแรกของเมืองไทย ที่ สยามแสควร์ ซอย 1 งานนี้ สาวนุ่น ก็เปิดเผยว่า 

"วันเกิดที่ผ่านมาก็ แฮปปี้ ไปทำบุญกับครอบครัว ไปกราบหลวงพ่อจรัญ ที่สิงห์บุรี สำหรับของขวัญของคุณต๊อด ก็เป็นดอกไม้กับเค้ก ยังไม่มีชิ้นใหญ่ แต่ข้อสำคัญมันอยู่ในการ์ด เขียนว่า ยังไงบ้างก็ขออุบไว้ แต่ก็เป็นข้อความที่ถูกใจมาก คุณต๊อด เขาก็ให้วันแรก ๆ ที่เพื่อนไม่อยู่ 

คือจริง ๆ ก็ได้ไปทานข้าวกับคุณต๊อดก่อน แล้วก็ถึงไปเจอเพื่อน ๆ ส่วน พี่หนิง ก็ส่งข้อความมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ถามว่าเป็นการการันตีว่า เรากลับมาสนิทกันเหมือนเดิมไหม ก็จริง ๆ อย่าไปพยายามว่าเป็นแบบไหน ยังไง อย่าง พี่หญิง นราวัลย์ ก็หายไปหลายปีมาก ไม่ค่อยได้คุยกัน แต่พี่หญิงก็กลับมา เพราะเราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ส่วนของขวัญรับหลาน ก็ยังไม่มี มีแน่ ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นอะไร คือเราก็ยังติดต่อกัน แต่จะถามว่าจะเจอกันทุกวัน โทรคุยกันทุกวันหรือเปล่า มันก็ไม่ได้ขนาด

นั้น ก็เอาเป็นว่าเรื่องนี้เลิกพูดไปเลยดีกว่า สำหรับเรื่องละคร คือ ตอนนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่า เดือนหน้าจะได้ถ่ายหรือเปล่า เหตุผลจะเป็นอะไร ยังไง ก็ไปถามทางผู้ใหญ่ดีกว่า จริง ๆ นุ่นก็อยากเริ่มทำงานแล้วเหมือนกัน เพราะมันเป็นงานที่เรารัก และก็ไม่ได้ถ่ายมานานหลายเดือนแล้ว ก็เลยรู้สึกอยากทำงานแล้ว ผลกระทบต่อคิวงานอื่น ๆ ณ ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรกระทบ แต่ถ้าเปิดกล้องช้าก็อาจจะปิดกล้องได้ช้าลง"



นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ


นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ


นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิตินุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์