แม็ค ปลื้ม ช่อง7 ป้อนละคร 2 เรื่องติด

แม็ค AF6 ปลื้ม Ch7 ป้อนละคร 2 เรื่อง ปัด หมั้นเงียบปุยฝ้าย - แย้มมีงานคู่


                  นักแสดงหนุ่มผู้โชคดี "แม็ค - วีรดนย์ หวังเจริญพร" ที่พอเซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่อง 7 ปุ๊ป ก็มีงานละครจานด่วนให้ได้เล่นทันที ในเรื่อง "ไฟมาร" ละครที่กำลังฮิตติดใจแฟนละครกันอย่างมาก ซึ่งบท "ภรต" ที่ หนุ่มแม็ค ได้รับก็ถูกใจแฟนละครไม่น้อย มีคนพูดถึง ทักทายจดจำ หนุ่มแม็ค ได้จากผลงานละครเรื่องแรกนี้ ทั้งที่ละครออนแอร์ได้ไม่กี่ตอน ถือเป็นการเริ่มต้นทำงานที่ดีของหนุ่มแม็คกับช่อง 7 อย่างสวยงาม


              "ผมโชคดีมากที่เพิ่งได้เข้ามาทำงานกับ ช่อง 7 ก็มีโอกาสได้เล่นละคร "ไฟมาร" ละครจานด่วนของช่อง ที่ทุกอย่างเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว ถ่ายไปออนแอร์ไป ซึ่งทำให้ละครได้ความสด บทละครทันต่อเหตุการณ์ปัจจุบัน ตัวผมก็พยายามมีสมาธิกับการทำงานและเล่นให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด กับบท "ภรต" หนุ่มวิศวกร ที่หลงรักนางเอก หวังดีต่อนางเอก แต่นางเอกคิดกับภรตแค่พี่ชาย แล้วพอละครออนแอร์ เวลาผมไปไหนมาไหนคนก็จะทักทาย จะบอกว่า น่าสงสารภรต ต้องรักคุด เพราะนางเอกไปชอบคนอื่น พอคนมาทักแบบนี้ ผมก็ดีใจที่มีคนรู้จักผมมากขึ้น มีคนดูผลงานของเราครับ ต้นเดือนตุลาคมนี้ ผมก็จะมีละครอีกเรื่องคือ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง" ที่จะเริ่มถ่ายทำไปพร้อม ๆ กับ "ไฟมาร" ตัวผมจัดสรรเวลาในการทำงานไว้แล้ว อยากทำงานให้เต็มที่ให้สมกับที่ผู้ใหญ่วางใจให้โอกาสครับ"


              หนุ่มแม็คทำงานเยอะ ๆ แบบนี้จะมีเวลาให้กับหวานใจ "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร" ที่เพิ่งมีข่าวลือว่า หนุ่มแม็ค แอบหมั้นเงียบที่บ้านของฝ่ายหญิงไปเรียบร้อยแล้วรึเปล่า ? ... "กับปุยฝ้ายเราได้เจอกันอยู่เรื่อย ๆ อยู่แล้วเพราะเร็ว ๆ นี้ เราจะเล่นละครเวทีด้วยกัน ก็มีต้องซ้อมละครเวทีได้เจอกันบ่อย ส่วนข่าวลือที่บอกว่า เราหมั้นกันแล้ว ไม่เป็นความจริง เรายังไม่คิดเรื่องพวกนี้ เพราะเป็นเรื่องของอนาคตอีกไกลมาก ตอนนี้ เราต่างคนต่างทำงาน อยากเต็มที่กับงาน เราคบกันแบบช่วยส่งเสริม แนะนำกันเรื่องงาน ทำปัจจุบันให้แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรักครับ"



แม็ค AF6แม็ค AF6


แม็ค AF6แม็ค AF6


แม็ค AF6แม็ค AF6


แม็ค AF6แม็ค AF6


แม็ค AF6แม็ค AF6

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์