ไม่รักพี่เสียดายน้อง เชียร์ โต้ข่าวกิ๊ก บิ๊ก-อิฐ

ปฏิเสธข้อหากิ๊กหนุ่มตี๋ บิ๊ก-ภุชิสสะ ธนพัฒน์ ไปไม่ทันไร


นางเอกสาวสวย เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ก็ตกเป็นข่าวจิ๊จ๊ะกับ หนุ่มอิฐ น้องชายของ บิ๊ก ซะงั้น!! เลยโดนข้อหา รักพี่ เสียดายน้อง ไปเต็มๆ

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ว่า

โอ๊ย...ข่าวนี้ไม่เป็นความจริงเลย เป็นข่าวที่งงงวยมากๆเลย มีข่าวกับคนพี่เสร็จ ก็มีข่าวกับคนน้องต่อเลย กับพี่อิฐเนี้ย เชียร์รู้แค่ว่าเค้าเป็นน้องชายของพี่บิ๊กเท่านั้น ไม่ได้สนิทสนมกัน เจอกันนับครั้งได้เลย ครั้งล่าสุดรู้สึกว่าจะงานบวชของพี่เค้า คุณแม่ของพี่บิ๊กชวนไป เชียร์ก็ไป หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้เจอกันอีกเลย


จริงอยู่ว่าเราเรียนที่เดียวกัน (ม.ธรรมศาสตร์)


แต่เราก็ไม่เคยเจอกันในมหาวิทยาลัยเลยสักครั้ง แต่อยู่ดีๆก็มีข่าวว่า ไปเดินควงกันในมหาวิทยาลัย ทั้งๆที่เชียร์ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย คือเราไม่ได้สนิทสนมกันมากมาย เจอกันก็คงทักทาย สวัสดีค่ะ แค่นั้น ไม่เคยโทรศัพท์คุยกัน หรือเจอกันนอกรอบเลย

ได้คุยกับ บิ๊ก-อิฐ รึยัง?...

เชียร์ยังไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพี่บิ๊กหรือพี่อิฐ เพราะว่าเพิ่งทราบจากพี่ๆนักข่าวนี่แหละว่า มีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นด้วย แต่เชียร์ก็คิดว่าคงไม่จำเป็นต้องคุยอะไรกับใคร เพราะข่าวก็คือข่าว มันก็ต้องมีทั้งที่จริงและไม่จริง


เชียร์ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แค่งงๆมากกว่า


เพราะขนาดไม่ได้สนิทกัน ก็ยังเป็นข่าวกิ๊กกันได้เลย เชียร์ว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า ก็ฮากันไป ตลกดีเหมือนกันนะ ข่าวกับคนพี่เพิ่งเงียบไป อยู่ดีๆข่าวกับคนน้องก็โผล่มาเฉยเลย

ถ้า อิฐ ไม่ใช่ แล้ว บิ๊ก ล่ะ?...

ก็ไม่ใช่เหมือนกันค่ะ พี่บิ๊กเป็นพี่ชายที่สนิท ไม่มีอะไรพิเศษมากไปกว่านี้เลย เชียร์พูดได้เต็มปากเลยว่าโสดสนิท ยังไม่มีแฟน แล้วก็ไม่มีใครเข้ามาจีบด้วย ไม่รู้ว่าทำไม สงสัยเชียร์จะเฮฮา มีลูกบ้าเยอะเกินไป เลยไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งมั้งค่ะ



special thank phot by: แฟนคลับ เชียร์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์