จุ๋ยแจงภาพหลุดควงท็อปแค่ถ่ายแฟชั่น


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

"จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" เผยเซ็นสัญญาเข้า "เวิร์คพ้อยท์" เรียบร้อยแล้ว อุบระยะเวลา เปรยต้นสังกัดอาจแถลงข่าว

 ปัดมีปัญหากับผู้จัดการคนเก่า ยันติดต่อกันเหมือนเดิม แจงภาพหลุดควง "ท็อป-จรณ โสรัตน์" เที่ยวโปรแลนด์แค่ถ่ายแฟชั่น ขำโดนแซวรสนิยมชอบเด็ก ลั่นยังโสดสนิท

 หลังจากเป็นนักแสดงอิสระแล้ว สำหรับนางเอกสาว "จุ๋ย-วรัทยา" ที่ล่าสุดมีข่าวแว่ว ว่าจรดปากกาเซ็นสัญญากับทางเวิร์คพ้อยท์ เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังมีเรื่องที่สาวจุ๋ย เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวที่มีคนเม้าท์ว่า ทั้งคู่มีปัญหากันอยู่ เท่านั้นยังไม่พอ สาวจุ๋ยยังมีภาพหลุดกับนักแสดงหนุ่ม  "ท็อป-จรณ" จากละครเรื่อง เหนือเมฆ 2 ซึ่งจุ๋ยได้อธิบายเอาไว้ดังนี้

 "เริ่มจากเรื่องผู้จัดการก่อนละกัน สาเหตุที่จุ๋ยเปลี่ยนคนมาดูแลคิวหรือรับงานนั้น เป็นเพราะตอนนี้ จุ๋ยก็ได้เซ็นสัญญากับทางเวิร์คพ้อยท์ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ จุ๋ยขอยืนยันเลยว่ากับพี่เก๋(ผจก.คนเก่า) เราไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกันแน่นอน และที่บอกว่า เราอยากจะออกมารับงานเอง ก็ไม่ใช่ เพราะการรับงานต่างๆ ของจุ๋ยนั้น ก็ต้องผ่านผู้จัดการคนใหม่และทางเวิร์คพ้อยท์อยู่ดี" จุ๋ยกล่าว
     
 ผู้สื่อข่าวถามต่อ ถึงเรื่องการเซ็นสัญญากับทางเวิร์คพ้อยท์ เป็นเวลาทั้งหมดกี่ปี นางเอกสาวปฏิเสธที่จะไม่เปิดเผยถึงรายละเอียด

"ถามว่ากี่ปี จุ๋ยคงไม่สะดวกตอบจริงๆ เพราะมันเป็นรายละเอียดของบริษัทจริงๆ จุ๋ยคิดเร็วๆ นี้ อาจจะได้มีการชี้แจงหรือแถลงข่าวจากต้นสังกัดต่อไป" จุ๋ยกล่าว

 นอกจากนี้ นางเอกสาว ยังมีภาพหลุดกับนักแสดงหนุ่มชื่อ "ท็อป-จรณ"  ด้วย โดยแหล่งข่าวได้ระบุว่าทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวที่ประเทศโปรแลนด์ด้วยกัน 2 ต่อสอง จุ๋ยรีบชี้แจงถึงเรื่องรูปทันที

 "สำหรับเรื่องรูปที่หลุดออกมา จุ๋ยเป็นคนปล่อยออกมาเอง ในอินสตาแกรม เพราะว่ารูปที่บอกว่าไปโปรแลนด์2ต่อสองนั้น จริงๆ แล้วมันเป็นการไปถ่ายแบบกันเท่านั้น ซึ่งการไปทำงานที่ต่างประเทศนั้น มันต้องใช้ทีมงานน้อย ซึ่งท็อปเอง ส่วนตัวจุ๋ยก็ไม่ได้รู้จักอยู่แล้ว ซึ่งครั้งนั้น เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกัน ไม่มีอะไรในกอไผ่หรอก อย่าคิดมากเลย" จุ๋ยกล่าว

ส่วนเรื่องที่บอกว่า จุ๋ยยังไม่เปลี่ยนรสนิยมกินเด็กนั่น จุ๋ยพูดด้วยอารมณ์ขันว่า "ถ้ามีจริงๆ ก็คงจะดีไม่น้อย เพราะตอนนี้โสดสนิท จะมีก็แต่ข่าวกับคนโน้นทีคนนี้ที ใจจริงแล้วขอให้มาสักคนเถอะ" จุ๋ยหัวเราะร่วน



จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์