แพนเค้กไร้ปัญหาธงชัยยันไม่ต้องเคลียร์


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

"แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ปัดรับอีเวนท์มากกว่าละคร ยังไม่สรุปถูกถอดจาก "วันนี้ที่รอคอย"

 แจงต้องให้ผู้ใหญ่เป็นคนยืนยัน ลั่นไม่มีปัญหา "ธงชัย ประสงค์สันติ" ยินดีหากได้ร่วมงาน

 ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านางเอกสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ" ถูกปลดจากละคร "วันนี้ที่รอคอย" แบบฟ้าแลบ เหตุเพราะนางเอกสาวติดงานอีเวนท์ ส่งผลให้มีเวลาฟิตติ้งน้อย แถมยังมีปัญหาเรื่องคิวถ่ายละครด้วย ส่งผลให้ทางผู้จัดชื่อดังอย่าง "ธงชัย" ไม่พอใจ ซึ่งในงาน "ซัมซุง โฮป ฟอร์ ชิลเดร้น" แพนเค้กเผยดังนี้ 
 
 "เรื่องเวลาคงไม่ได้มีปัญหา เพราะทุกอย่างแพนสามารถจัดสรรเวลาได้อยู่แล้ว ส่วนในเรื่องอื่นๆ แพนคงต้องแล้วแต่ทางช่อง แต่ในวันที่มีการฟิตติ้งจริงๆ แพนมีงานพาราลิมปิกกับทางช่อง 7 เป็นงานที่ร่วมให้กำลังใจนักกีฬา ซึ่งแพนคิดว่างานของช่อง น่าจะมีมาก่อนอยู่แล้ว ทุกอย่างดูตามเวลา ที่เราจัดสรรได้กับทางช่อง เรื่องนี้คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องเลื่อนวันบวงสรวงที่จะจัดตั้งแต่ 24 กันยายนที่ผ่านมา แต่ต้องเลื่อนไป แพนว่ามันมาจากหลายปัจจัย" นางเอกสาวตอบ
 



 ถามต่อมีกระแสธงชัย ไม่พอใจ ถึงขนาดไปปรึกษากับ "หน่อง-พลากร สมสุวรรณ" ผู้บริหารช่อง 7 ให้มีเปลี่ยนตัวนางเอก ทั้งนี้แพนเค้กเผยว่า เรื่องนี้ต้องรอคำยืนยันจากทางช่องอีกที เธอยังตอบอะไรไม่ได้ แต่ตัวเธอเอง ไม่ได้มีปัญหากับธงชัย

"เรื่องนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไร แพนยังคงเป็นคนทำงานเหมือนเดิม ตั้งใจทำงานของเราต่อไป และถ้ามีอะไรแน่นอนที่ส่งสัญญาณมาจากทางช่อง เราคงได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ธง (จะมีการเคลียร์กับธงชัยไหม) คงไม่ต้องเคลียร์เพราะมันเป็นรายละเอียดของการทำงานมากกว่า ที่เหลือคงต้องขึ้นอยู่กับทางช่อง จริงๆ ในเรื่องของการทำงาน แพนไม่ได้มีส่วนในการตัดสินใจอยู่แล้ว ต้องรอให้ทางช่องเป็นคนตัดสินใจ และแพนเคารพในการตัดสินใจของช่องอยู่แล้ว

 (ทราบไหมว่าธงชัยคุยกับ "หน่อง-พลากร" เรื่องขอเปลี่ยนนางเอก) เรื่องของการทำงาน ทางผู้จัดและทางช่องต้องมีการคุยกันเป็นเรื่องปกติ คิดว่าคงเป็นเรื่องการทำงานมากกว่า ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับพี่ธง ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกัน ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ และคิดว่าถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร เรื่องทุกอย่างคงเปิดเผยอย่างเป็นทางการเร็วที่สุด (หวั่นใจไหม) เฉยๆ ทุกอย่าง เรื่องการทำงานทุกอย่างต้องมีปัญหาอยู่แล้ว ต้องผ่านมันไปให้ได้ (คิดไหมว่าการที่ผู้ใหญ่ทำแบบนี้เหมือนล้างบางนักแสดงที่รับงานอีเวนท์มากกว่าละคร) แพนคิดว่าเรื่องแบบนี้เรารู้เวลาของเราอยู่แล้ว ว่าควรจะจัดสรรอย่างไรให้ลงตัวและรับได้มากแค่ไหน เพราะท้ายที่สุดแล้วละคร คืองานหลักของเรา" นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย

แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์