โตโน่ ปลื้ม คุณแดง เล็งทาบร่วมงาน

"โตโน่ ภาคิน" ปลื้ม "คุณแดง" เล็งทาบร่วมงาน แจงยินดีถ้ามีโอกาส งานเพลงเสร็จ 20 เปอร์เซ็น แล้ว

ถือว่าฝีมือเข้าตากรรมการ สำหรับ หนุ่ม โตโน่ ภาคิน หลังจากที่มีข่าวว่า คุณแดง อยากได้ตัว หนุ่มโตโน่ ไปร่วมงานด้วย ซึ่งในงานรอบกาล่า ละครเวทีมิสไซ่ง่อน หนุ่มโตโน่ ได้มาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ตัวผมเอง ยังไม่ทราบเรื่องนี้นะครับ แต่ถ้ามีโอกาส ผมก็ยินดีนะครับ เพราะผมเชื่อว่า เราไม่ว่าจะอยู่ช่องไหน หรือทำอะไร เราก็หวังอยากให้คนดูทุกคน มีความสุขกับการดูผลงานของเรา ตัวผมเอง ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ตอนนี้ คงยังไม่มีนะครับ เพราะว่าคิวเราก็แน่น ก็ทำที่มีตอนนี้ ให้มันดีก่อนครับ ละครบ่วงวันวาร ที่ทำตอนนี้ ก็ยากมากเลย อยากทำให้เต็มที่ก่อนครับ และถ้ามีติดต่อมาจริงๆ ก็คงไม่มีปัญหาหรอกครับ เพราะเราเชื่อว่า เราเป็นคนตั้งใจทำงาน แล้วเราอยากให้คนดูมีความสุข ไม่ว่าจะช่องไหนก็ได้ แต่ถามว่า ผมได้ยินมาไหม ว่า มีบริษัททำละครติดต่อมาไหม มันก็มีนะครับ เพราะตัวเราเอง ก็ให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ครับ ตอนนี้อย่างที่บอกเอาตอนนี้ให้ดีก่อน

ก็รู้สึกภูมิใจนะครับ ว่า การทำงานของเรา ได้รับประสบการณ์อะไรใหม่ๆ มาเสมอ มันทำให้เราเก่งขึ้น มันเป็นสิ่งที่ดีครับ ถ้าเรามีเวลาให้กับมัน เวลามันแน่นแล้ว ถ้าเรายังไปรับงานเพิ่มอีก มันก็เป็นการเอาเปรียบคนดู เราคิดว่า ทำตอนที่เราพร้อมดีกว่า ตอนนี้ก็ทำงาน 7 วันแล้วครับ ถ้ามากกว่านี้ ก็คงไม่ดี เพลงก็ยังทำอยู่ด้วย แล้วยังมีคอนเสิร์ตอีก อยากทำตรงนี้ให้ดีก่อน ส่วนเรื่องที่จะข้ามช่อง ก็ปล่อยไว้เอาให้เป็นเรื่องของความเหมาะสมดีกว่าครับ ว่า ผู้ใหญ่โอเคไหม งานเพลงเสร็จไปแล้ว 20 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังมีเรื่องของที่ต้องปรับเปลี่ยนดนตรีหน่อยครับ คงจะได้ฟังเร็วๆ นี้ หวังว่าจะทันวันเดอร์แลนด์ แต่ตอนนี้คงปล่อยเป็นซิงเกิ้ลไปก่อนครับ"


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์