กีตาร์ไม่โกรธวีโพสต์รูปเตอร์คู่สาว

"กีตาร์ ศิริพิชญ์" ไม่โกรธ "วี" โพสต์รูป "เตอร์" คู่สาวอื่น โต้สร้างกระแสเรียกสื่อมางาน แจงโพสรูปนอนกับลูกที่โรงแรมแค่บ้านไฟดับ ยันขาเตียงแข็งแรงดี

เล่นกันแรงกันจริงๆ สำหรับหนุ่ม "วี วีรภาพ" ได้โพสต์ภาพของ"เตอร์-ปริยะ วิมลโนช" สามีของสาว "กีตาร์ ศิริพิชญ์" ขณะที่กำลังคลอเคลียอยู่กับสาวคนหนึ่ง ที่ชื่อ"แอปเปิ้ล" และบรรยายใต้ภาพด้วยว่า "เด็กใหม่ไอ้เตอร์…เฮ้ออออ" แถมล่าสุดจู่ๆ สาวกีต้าร์ก็โพสต์ภาพลูกน้อยพร้อมแนบข้อความ "สองคนแม่ลูก...นอนเหงาๆ" อีก ไม่รู้ว่าขาเตียงของครอบครัวนี้ยังแข็งแรงอยู่หรือเปล่า พอเจอตัวสาวกีต้าร์และหนุ่มเตอร์มาร่วมงาน "Miracle 2 Slim" ที่เซ็นทรัลเวิล งานี้ทั้งคู่ก็เคลียร์เรื่องนี้ให้ฟังว่า "


กีตาร์ : "จริงๆแล้วบอกตรงๆ ว่าไม่ได้อะไรมากมาย ที่ราบคงเป็นการเล่นกันมากกว่า เราไปทานข้าวกันและถ่ายรูป"
เตอร์ : "จริงๆ วันนั้นมีผม ลิฟท์ หญิง วีรภาพ น้องเขา จริงๆ สนิทกันอยู่แล้ว ผมก็สนิทกับแฟนน้องเขา เป็นพี่น้อง ภาพมันออกมาด้วยคำบรรยายด้วย เราสนุกกันแต่เราไม่คิดว่าจะออกมาเป็นแบบไหน"

มีข่าวว่าสร้างกระแส?
กีตาร์ : "บอกตรงๆ ว่าไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้สร้างกระแส ตลอดเวลาที่ทำงานมา วันนี้ตาร์มีงาน อยากให้พี่ๆ สื่อมวลชนมาแสดงความยินดี ตาร์ไม่ได้สร้างกระแสและเชื่อว่าทุกคนรักและเมตตาครอบครัวตาร์ คิดว่าพี่ๆ คงให้เกียรติมาร่วมงาน ตลอดเวลา เหมือนน้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า ตาร์เชื่อมั่นว่าพี่ๆ นักข่าวรักและเมตตาตาร์

มีคุยกับวีรภาพไหม?
เตอร์ : "เหมือนวีเขารู้สึกตัวว่าไม่น่าลง เอาออกไหม แต่การเอาออกมันเป็นการหนีเรื่องจริง จริงๆมันไม่ใช่ เพื่อนก็ตกใจ สนุกมากกว่า ผมไม่เห็น มาเห็นตอนเพื่อนโทรมาบอกมีข่าวลงหนังสือพิมพ์ ก็เลยถามตาร์ แล้วตาร์ก็เอารูปมาให้ดู"
กีตาร์ : "แต่ถ่ายจากอินสตราแกรม เห็นว่าสับขาหลอก คนที่เข้ามาเม้นจะเม้นเหมือนเราแกล้งกัน ไม่ได้ลงในอินสตราแกรมวีคนเดียว มีของคนอื่นด้วย ด้วยความเขาไม่ได้เป็นคนในวงการ คนเลยไม่ได้พุ่งประเด็นเท่าไร"

เหมือนน้องเขาเป็นพริตตี้?
เตอร์ : "คือน้องเขาไม่ได้เป็นพริตตี้ เป็นเพื่อนกัน เวลาเราสนิทกัน ไปเที่ยวก็จะเอาแก้วไปชนกัน เหมือนกับอยู่ใกล้ๆ แต่ไม่ได้ใกล้ถึงหอมแก้ม มันก็เป็นลิมิตของเพื่อนกัน นั่งข้างกัน มันแปลกที่ว่าผมไม่ค่อยมีรูปแบบนี้ เลยรู้สึกว่าเลยกลายเป็นประเด็น จริงๆผมก็เล่นกับเพื่อนอย่างนี้"


กีตาร์ไม่โกรธวีโพสต์รูปเตอร์คู่สาว


แต่มันก็มีที่พี่กีตาร์โพสว่าอยู่โรงแรม 2 คนกับลูก?
เตอร์ : "ผมเพิ่งรู้เมื่อวาน พอดีที่บ้านไฟดับ ผมไปนอนบ้านคุณแม่เพราะน้องตั้งตาไม่สบาย ตาร์กลับบ้านไป ที่บ้านไฟดับก็เลยโทรมาบอกว่าพาลูกมานอนโรงแรม ลูกก็ไปนอนในรถ"
กีตาร์ : "ลูกนอนในรถ ไม่รู้จะทำไง นึกได้ว่ามีกิฟท์วอยเชอร์ของโรงแรม สงสารลูกเลยพาไปนอนโรงแรม พอถึงโรงแรมปุ๊บก็บอกว่าเตอร์ห้องสวยดีนะ คือโทรหาคิดถึงคุณเตอร์ อีกวันข่าวลงเลยคิดว่าไม่น่าเล่น เป็นการตอกย้ำ เราโพสไม่ได้คิดอะไร เราก็ไม่ได้ตั้งใจ เหมือนเตอร์อยู่ทาง ตาร์อยู่ทาง คือตอนนี้ตั้งตากับเติมเต็มแยกกันเพราะตั้งตาไม่สบายมาก อยู่ใกล้กันก็จะติด เลยส่งตั้งตาไปบ้านคุณย่า เติมเต็มก็อยู่กับตาร์ ก็แยกกันอยู่ เลยเป็นประด็นว่าแยกดันอยู่"

ยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแส?
เตอร์ : "ไม่อยู่แล้ว ผมยังตกใจ ความรักยังเหมือนเดิม ผมก็ยังรักตาร์เหมือนเดิม ไม่เคยมีเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว 7 ปีเพิ่งจะมี ตกใจ จริงๆ ก็ไม่ได้เป็นคนแอบๆ ใช้ชีวิตปกติ ไปเจอเพื่อนผู้หญิงก็ทักทาย ผมก็สนิทกับเพื่อนผู้หญิงเยอะแต่ไม่เคยมีเหตุการณ์อย่างนี้ ผมไม่มีวันทำอย่างนั้น ผมรักครอบครัวตัวเองมาก ทุกวันนี้แทบจะไม่คิดอะไรที่ทำอะไรที่มีความเสี่ยงเรื่องครอบครัวก็จะไม่ทำ"

ยืนยันว่าตอนถ่ายรูปพี่ตาร์ก็อยู่?
เตอร์ : "อยู่ครับ"
กีตาร์ : "ก็อยู่ น้องแอปเปิ้ลก็สนิทกับตาร์ ก็เลยถ่ายรูปเล่นกัน ร้านคุณนก สิขริน ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจตาร์ เชื่อว่าโลกนี้ยังมีคนรักตาร์อยู่ถึงแม้จะเป็นดาราตัวเล็ก ก็มีคุณแม่หลายท่านมาให้กำลังใจ อยากบอกคุณเตอร์ว่าไม่มีอะไรจริงๆ จริงๆ แลวในครอบครัวเหมือนเป็นครอบครัวตัวอย่างสำหรับหลายครอบครัว อยากให้ทุกคนยึดอย่างนั้น เรา 2 คนก็ยืนยันว่ายังรักกันเหมือนเดิม ไม่ได้สร้างภาพ ถ้าเรามีลูกด้วยกันเราพุ่งตรงไปที่ลูก ตาร์กับเตอร์เหมือนเพื่อนกัน การตกลงเรา 2 คนชัดเจน ผมก็ทำดีสุด ไม่เคยโกหก เพราะฉะนั้นตาร์ก็เชื่อใจผม" 

วี วีรภาพวี วีรภาพ


ภาพที่เป็นประเด็นภาพที่เป็นประเด็น


ภาพที่เป็นประเด็นภาพที่เป็นประเด็น


วี วีรภาพวี วีรภาพ


วี วีรภาพวี วีรภาพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์