ห่างกันไม่เท่าไร ปีเตอร์ อยากแต่ง โอซา แล้วจ้า

กลับมาให้ซบอกแป๊บเดียว ประเดี๋ยวก็ต้องบินไปต่างประเทศอีกแล้ว

หลายคนเลยเป็นห่วงกลัว “ระยะทาง” จะเป็นอุปสรรค ต่อ “ความรัก” ระหว่าง ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล กับ โอซา แวง แต่น่าแปลกที่ ปีเตอร์ กลับไม่หวั่น “ไม่ค่อยห่วงครับ เพราะเราอยู่กันคนละประเทศตั้งแต่ แรก ถ้าจะมีผลก็คงมีตั้งแต่แรกแล้ว เวลาห่างกันก็โทร.คุยตลอด ใส่ใจซึ่งกันและอยู่แล้ว”

โอซา กลัวมั้ยว่า ปีเตอร์จะมีคนอื่น

“คงไม่หรอก เค้าเห็นการทำงานของผมแล้วห่วงสุขภาพมากกว่า คู่ผมได้เปรียบตรงที่เรารู้จักกันมานานประมาณ 4-5 ปี ก่อนจะมาสนิทกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไร การจะ คบกันต้องเชื่อใจกัน จะมีคนอื่นมาชอบ หรือจะมีคนใดคนนึงไปชอบใคร คงเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้ แต่เชื่อว่าสองคนอยู่ด้วยกันแล้วมีใจให้กัน มันไม่มีเวลาไปมองคนอื่นอยู่แล้ว”



ห่างกันนาน ไม่คิดถึงเหรอ?

คิดถึงทุกวันอยู่แล้วครับ แต่ด้วยระยะทางที่ห่างกัน ยังมีอินเตอร์เน็ตทำ ให้ทุกอย่างดูเล็กลงและง่ายขึ้น สามารถแชตกันได้ โทร.คุยกันได้ ฟังเสียงกันได้ตลอดเวลา ไม่ได้ห่างกันมากมาย ไม่เหมือนสมัยก่อน ต้องเขียนจดหมายหากันอย่างเดียว”

มีภาพติดกระเป๋าตังค์ไว้บ้างมั้ย?

“ไม่มีครับ เพราะจำภาพเค้าได้ตลอดเวลา”


พร้อมที่จะสละชีวิตโสดรึยัง?

“อยู่ที่จังหวะมากกว่า คนเราโตขึ้น ทุกอย่างก็คิดกันมากขึ้นอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราว จะเป็นการพูดคุยเล่นๆมากกว่า จะไปอยู่ที่ไหนกัน ทำนองนี้ เห็นคนอื่นสละโสดไปกันหมด จนเหลือผมคนเดียวแล้วนะเนี่ย

ตอนนี้เราต่างรู้ว่าเรามีงานที่สำคัญทำก่อน

ใจผมอยากแต่งตั้งนานแล้วนะ ด้วยความลงตัวนะครับ ถ้าทุกอย่างคลิกกันพอดีคงจะแต่งกัน แต่ต้องมีเวลา ตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพราะเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตนะ ฉะนั้น อย่าเพิ่งไปเร่ง เดี๋ยวจะไม่ สมบูรณ์แบบ ผมไม่ได้ห่วงชีวิตโสดหรอก แต่ผมห่วงงานมากกว่า”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์