จุ๋ยเซ็นสัญญาเวิร์คพอยท์ฯ หาหลักที่มั่นคง


"จุ๋ย"วรัทยา "จุ๋ย"วรัทยา

"จุ๋ย"เซ็นสัญญา"เวิร์คพอยท์ฯ" หาหลักที่มั่นคง-ไร้ปัญหารับงานละคร

หลังยอมเสียค่าปรับกับต้นสังกัดเก่าค่ายกันตนาเพื่อให้ตัวเองเป็นอิสระ รับงานได้หลากหลาย ล่าสุดนางเอกสาว "จุ๋ย"วรัทยา นิลคูหา ตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ของ "เสี่ยตา"ปัญญา นิรันดร์กุล เรียบร้อยแล้ว



ทั้งนี้นางเอกสาวเปิดใจระหว่างเข้ากองละครเรื่อง "บ่วงวันวาร" ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่เมืองโบราณ สมุทรปราการ ว่า "การร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ก็ดีค่ะ แต่ละที่มีข้อดีในการทำงานอยู่แล้ว มีเอกลักษณ์การทำงานต่างกัน"



พอทราบข่าวของ "ตุ๊กตา"จิตรลดา ดิษยนันทน์ บอสกันตนา ที่มีปัญหากับ "เก๋" ผู้จัดการส่วนตัวของจุ๋ยไหม ดาราสาวกล่าวว่า "อ๋อ จุ๋ยไม่ได้อยู่กับผู้จัดการคนนี้แล้วค่ะ"



ข่าวว่ามีปัญหาเรื่องการเซ็นสัญญาหรือการรับละคร "เปล่าค่ะ ถ้าพี่เขามีงานก็ยังสามารถหางานให้จุ๋ยได้เหมือนเดิม อาจจะในรูปแบบที่ต่างไป เพราะตอนนี้จุ๋ยมีที่อยู่ใหม่แล้ว ซึ่งเป็นงานที่มั่นคง ที่ใหม่เข้าใจเรา และเป็นความฝันของเราแต่แรกอยู่แล้ว"



จะหันมารับงานเองเหรอ "พอดีจุ๋ยมีสังกัดและมีคนดูแลแล้ว"



เป็นที่ไหน นางเอกสาวกล่าวว่า "อยู่เวิร์คพอยท์ฯค่ะ ซึ่งจะดูรายการเป็นหลัก แต่จุ๋ยคุยกับผู้ใหญ่ว่าจุ๋ยขอดูเรื่องละคร ขอรับอิสระ หมายความว่าขอดูบทเอง เลือกที่อยากจะเล่นเอง ซึ่งผู้ใหญ่เข้าใจตรงนี้ ถ้าอยู่เวิร์คพ้อยท์ฯเราก็สามารถรับละครได้ทุกที่ทุกค่าย จะได้ฝึกฝน"



แล้วงานอีเวนต์ล่ะ "จุ๋ยมีเออาร์ของเอ็กแซ็กท์ดูแลให้ แต่สามารถประสานกับหลายฝ่ายได้ ถ้าที่ไหนหางานให้ เขาก็หางานส่งให้เราได้"



ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับผู้จัดการเก่า "ยืนยันค่ะว่าไม่มีปัญหา เหมือนเราโตขึ้นก็ต้องพัฒนา"



เซ็นกับเวิร์คพอยท์ฯ กี่ปี "เป็นเรื่องของลักษณะสัญญา ยังไม่สามารถบอกได้ เซ็นตามปกติ เพราะที่ค่ายอาจมีการแถลงข่าว"



พูดแบบนี้ถึง 5 ปีไหม จุ๋ยหัวเราะ "ก็ยาวๆ กันไป เพราะไม่ได้ซีเรียสเรื่องระยะเวลา อย่างงานพิธีกรทำกันยาวๆ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเร็วเหมือนละคร"



แสดงว่าอาจมีรายการใหม่กับเวิร์คพอยท์ฯ "อาทิตย์หน้าจุ๋ยจะเข้าไปทำรายการ "หนูน้อยกู้อีจู้" เพราะรายการนี้มีการปรับรูปแบบใหม่ คือจุ๋ยเพิ่งเซ็นได้ไม่ถึงเดือน"



เรื่องละครทางกันตนาได้มีชวนไหม "จุ๋ยเคยเรียนแล้วว่าถึงจะออกมา ยังไงพี่ตุ๊กตาก็เป็นผู้มีพระคุณของจุ๋ย เรายังร่วมงานกันได้ ถ้าเห็นว่าเหมาะสมและจุ๋ยมีคิวว่าง จุ๋ยก็สามารถไปร่วมงานได้ร้อยเปอร์เซ็นต์"



เคยพูดว่าจะเป็นอิสระแต่ทำไมถึงเซ็นสัญญา "จริงๆ มันก็ตรงตามคอนเซ็ปต์เรา คืออิสระด้านละคร รับได้ทุกช่อง แต่ที่เซ็นเพราะด้านพิธีกรมันชัดเจนขึ้น การเรียนรู้ด้านนี้ก็มีคนคอยดูแลมากขึ้น จุ๋ยทำงานกับชิงช้าสวรรค์และเวิร์คพอยท์ฯมา 2 ปี เริ่มเป็นครอบครัวมากขึ้น มีการดูแลที่ดี เรามองแล้วว่ามันไม่มีอะไรเสียหาย"




จุ๋ยเซ็นสัญญาเวิร์คพอยท์ฯ หาหลักที่มั่นคง


จุ๋ยเซ็นสัญญาเวิร์คพอยท์ฯ หาหลักที่มั่นคง


จุ๋ยเซ็นสัญญาเวิร์คพอยท์ฯ หาหลักที่มั่นคง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์