‘กบ’เจอถอดละคร‘คุณชายรณพีร์’-กราบขอโทษ‘นก’เรื่องคิวซ้อน


เพิ่งจะไปร่วมเปิดตัวละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน “คุณชายรณพีร์” ที่ฐานทัพอากาศมาได้ไม่เท่าไหร่ นักแสดงสาว ‘กบ’พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ก็มีอันต้องชวดเล่นละครเรื่องดังกล่าว โดยมีข่าวว่าผู้จัด ‘นก’ฉัตรชัย เปล่งพานิช เปลี่ยนตัวเพราะไม่พอใจเรื่องที่ทีมงานติดต่อไป ปรากฏนักแสดงสาวปิดเครื่องหนี

 เกี่ยวกับเรื่องนี้ ‘กบ-พิมลรัตน์’ แจงระหว่างมาร่วมงานรอบพรีเมียร์ “แม่เบี้ย ดิ อีโรติก อาร์ต มิสิคัล” ที่เอ็มเธียเตอร์ ถ.เพชรบุรีว่า “กบไม่ได้ปิดเครื่องหนี แต่ปัญหาคือเรื่องคิวละครเป็นคิวเดียวกับละคร ‘พันท้ายนรสิงห์’ ของท่านมุ้ย(ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล) ในละครของพี่นก กบเล่นรับเชิญเลยไม่ซีเรียสอะไรจึงรับเล่น ปรากฏสิ่งที่เกิดขึ้นคือคิวซ้อนกัน ทางละครพี่นกรอคิวกบ แล้วพอกบถามคิวจากทางกองท่านมุ้ย คำตอบอาจจะล่าช้าไป แต่ดันมีข่าวว่าทางทีมงานติดต่อกบไม่ได้”

 ดาราสาวกล่าวยืนยันอีกครั้งว่า ตนยืนยันไม่ได้ปิดโทรศัพท์ แต่กอง ‘พันท้ายนรสิงห์’ อยู่จ.กาญจนบุรีไม่ค่อยมีสัญญาณ แต่ถ้าเห็นตนก็จะรีบโทร.กลับหรือไม่ก็ส่งข้อความไปหา แต่เคสนี้ไม่มีโอกาสอธิบายกับผู้ใหญ่เลยอาจจะทำให้เข้าใจผิดได้ โดยสถานการณ์อาจจะทำให้คิดแบบนั้น หลังจากนั้นตนพยายามโทร.ไปหาพี่นก แต่พี่นกไม่รับสาย เลยส่งข้อความไปแทน ซึ่งพี่นกก็ไม่ได้ตอบข้อความอะไรกลับมา 

 “ตอนแรกไม่รู้ว่าปัญหาอยู่ที่กบปิดเครื่อง เพราะกบไม่ได้ปิดเครื่อง จนมีข่าวออกมาว่าไม่พอใจเรื่องนี้ เลยอยากอธิบายว่าไม่ได้ปิดจริงๆ ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง กบเข้าใจมาตลอดว่าที่ทางนั้นเปลี่ยนตัว เพราะมีปัญหาเรื่องคิวที่ซ้อนกัน” ต่อข้อถามว่ากลัวพี่นกน้อยใจไหมที่กบเลือกละครท่านมุ้ย ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่จริงเลยค่ะ กบอยู่วงการมานาน รับงานใครไว้ก็ต้องรับผิดชอบ บางทีมีคนกลางก็พูดลำบาก เพราะไม่ได้คุยตัวต่อตัว กบถือโอกาสกราบขอโทษพี่นกผ่านสื่อเลย ในเรื่องที่พี่นกเข้าใจผิดว่ากบปิดเครื่อง ไม่ใช่เลย ไม่มีสัญญาณจริงๆ ถามว่าเสียดายไหม แน่นอนค่ะ”

กบกบ


กบกบ


กบกบ


กบกบ


กบกบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์