โมเปล่าเบี้ยวฟิตติ้งละคร-ลั่นแจ้งแล้ว เอ่ยขอโทษถ้าทำพัง-ยันไม่น่าใช่ตัวเอง!


มาเดินแบบในงาน "RED POWER PARTY" ที่ CAFE DE BANGKOK ตรงข้ามเอกมัย 21 หลังเสร็จงานนางเอกสาว "แตงโม"ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่เบี้ยวไม่ยอมไปฟิตติ้งละคร "วันนี้ที่รอคอย"

ทั้งนี้แตงโมกล่าวว่า "ไม่ได้เบี้ยวค่ะ เราติดงานก็บอกเขาว่าไม่สะดวก เพราะการฟิตติ้งคือไปถ่ายรูปลองชุด สะดวกเมื่อไหร่ค่อยไปถ่ายทีหลัง" รู้ไหมกองละครมีปัญหา ล่าสุด "ธงชัย ประสงค์สันติ" ผู้จัดโพสต์ในเฟซบุ๊กว่านักแสดงเบี้ยวคิวไม่ยอมมาฟิตติ้ง "ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไร แต่โมแจ้งเขาก่อนล่วงหน้าว่าเราไปต่างประเทศ ไม่สามารถไปฟิตติ้งได้ เราก็ถามเขาว่าถ้าลงเครื่องสัก 3-4 ทุ่มไปได้หรือเปล่า เขาก็บอกถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวจะนัดวันอื่น เป็นวันบวงสรวงเปิดกล้องแทน แต่เขาก็เลื่อนออกไปอีก มันไม่ใช่การเบี้ยวนะคะ เราแจ้งคิวล่วงหน้าแล้วเป็นอาทิตย์"

ทราบหรือเปล่าว่ามีข่าวเราเบี้ยวคิวออกมา "ไม่ทราบเลยเพราะโมก็คุยกับธุรกิจกองโทร.คุยกับทีมงานตลอดว่าถ้าเกิดมีการเปลี่ยนแปลงอะไรให้โทร.บอก ก็เลยไม่คิดว่าจะเป็นปัญหา แต่ถ้ามันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะโมคนเดียวก็ต้องขอโทษด้วย แต่โมเห็นว่าคนอื่นก็ฟิตติ้งได้ตามปกตินะ โมแจ้งเขาไว้ก่อนว่าวันฟิตติ้งไปไม่ได้ ส่วนวันบวงสรวงก็แจ้งไว้เหมือนกันว่าโมต้องไปทำงานต่อ อยู่บวงสรวงได้ถึงตอน 9 โมงเท่านั้น ถ้าไม่มีการเลื่อนบวงสรวงโมก็อาจจะโดนข่าวว่าเบี้ยวสองรอบก็ได้ ทั้งที่โมแจ้งไว้หมดแล้วตั้งแต่แรก" แสดงว่าไม่น่าจะเป็นเรา "ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขามีปัญหาอย่างอื่นหรือเปล่า หรือถ้ามันมีเพราะโมทำพังทั้งหมดก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ"

จะเข้าไปคุยกับทีมงานหรือเปล่า เพราะข่าวเหมือนโยงเป็นเรา "ถ้าเกิดเป็นปัญหามากขนาดนั้น โมอาจจะเข้าไปก็ได้ โมเข้าใจว่าการฟิตติ้งโมไม่ได้ไปก็คือเดือดร้อนที่โม เพราะไม่รู้ว่าชุดเราจะใส่ได้พอดีหรือเปล่า โมคิดว่าไม่น่าเดือดร้อนถึงคนอื่นค่ะ"

แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แฟนคลับแตงโม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์