จิ๊บ-ปกฉัตรรับคุยหนุ่มตี๋แจงควงกินข้าวแค่เพื่อน

''จิ๊บ-ปกฉัตร'' รับคุยหนุ่มตี๋ แจงภาพควงกินข้าว ยังแค่ฐานะเพื่อน ยังไม่มีใครพิเศษ ไม่เกี่ยงคบเพศไหน ขอแค่คนจริงใจ แจง ปุ้ม มาดูแลแค่เพื่อน

ไม่รู้ว่าเปลี่ยนรสนิยมแล้วหรือยังไง สำหรับสาว "จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย" หลังเลิกรากับ สาวหล่อ "ปุ้ม-นันทนา พันธุ์บรรเจิดกุล" เพราะล่าสุด ก็มีคนตาดีเห็น สาวจิ๊บ ควงหนุ่มตี๋ทานข้าวแบบกระหนุงกระหนิงเลยทีเดียว งานนี้ สาวจิ๊บ ก็ชี้แจงว่า 

"ข่าวเปลี่ยนรสนิยมหันไปควงหนุ่มตี๋ทานข้าว จริงๆ ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด คือ จิ๊บ ก็ไม่ได้ปฏิเสธว่า ไม่ได้มีใครเข้ามาจีบ หรือเปล่า หรือมีใครเข้ามาคุยด้วย แต่ว่า ตอนนี้สถานะของทุกคนเป็นเพื่อน ยังไม่มีใครพิเศษ ก็ไว้ถ้าจิ๊บ มีใครเป็นตัวเป็นตน มั่นใจจริงๆ แล้ว จิ๊บ จะบอกแน่นอน กับหนุ่มตี๋ ที่ไปทานข้าวด้วยกัน ก็ไม่ได้หวานอะไร เฉยๆ เราก็ไปทานข้าวเหมือนเพื่อนคนนึง ก็คือ คุยมาสักพักนึงแล้ว แต่ก็ยังให้คำตอบ และยังพูดไม่เต็มปาก ก็เลยยังไม่อยากพูด คือ เราก็ต้องลองเปิดใจ เรียนรู้ และศึกษาคนๆ นึง เผื่อเขาอาจจะดีกับเรา จริงๆ เผื่อเราจะได้แฮปปี้สักที ก็ต้องดูๆ ไว้ก่อน ถามว่ามีเข้ามาเยอะไหม ก็ไม่ได้เยอะ คือ จิ๊บ รู้สึกว่าน้อยๆ แต่เต็มเปี่ยมด้วยศักยภาพดีกว่า ส่วนเรื่องที่คนมองเปลี่ยนรสนิยม ก็จริงๆ จิ๊บ ก็บอกแต่แรกแล้ว ว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศอะไร จิ๊บ ไม่ให้ความสำคัญเรื่องเพศอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่า คุณเป็นคนยังไงมากกว่า และมันก็ขึ้นอยู่กับจังหวะชีวิตด้วย ว่า จิ๊บ จะได้เจอใครที่ดีกับจิ๊บจริงๆ เพราะว่าคนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้ จิ๊บ ดูสิ่งที่เขาเป็นมากกว่า ถ้าเขาเป็นคนดีจริงๆ รักจิ๊บจริงๆ สามารถดูแลเราได้ ทำให้เรามีความสุขได้ ก็โอเคแล้ว ก็เอาเป็นว่า เราเรียนรู้ดีกว่า มันไม่ผิดที่จะเรียนรู้ใครสักคน ถ้าเกิดวันไหน เรามั่นใจเขาจริงๆ ในตัวบุคคลคนนึง ก็จะบอกพี่ๆ แน่ สำหรับปุ้ม ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดี อย่างวันนี้ ปุ้ม ก็มาเป็นผู้จัดการให้ อย่างที่บอก เราเลิกกันแล้ว แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ทุกวันนี้ จิ๊บ แฮปปี้มากๆ ที่ได้กลับมาเป็นเพื่อนกับเขา"


จิ๊บจิ๊บ


จิ๊บจิ๊บ


จิ๊บจิ๊บ


จิ๊บจิ๊บ


จิ๊บจิ๊บ


จิ๊บจิ๊บ


จิ๊บจิ๊บ


ขอบคุณภาพประกอบ : IG จิ๊บ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์