ป้องขำข่าวควงหนุ่เดินห้าง

"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เผยเคยถูกแฟนคลับยี้มาแล้วเหตุเพราะแค่รีทวีต เห็นใจและเข้าใจปัญหาของ "มาริโอ้ เมาเร่อ" 

พร้อมแนะควรใช้ความระมัดระวังเรื่องที่ละเอียดอ่อน ขำข่าวควงหนุ่มเดินห้างไม่แปลก ดีกว่าข่าวมีกิ๊กเพราะเกรงใจครอบครัว "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล"

 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีแฟนคลับเป็นชาวต่างชาติมากพอสมควร สำหรับ "ป้อง-ณวัฒน์" ที่ล่าสุดเกิดกรณีที่นักแสดงหนุ่ม มาริโอ้ และ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์" ถูกแฟนคลับชาวจีนยี้ เพราะโพสต์รูปไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นลงอินสตาแกรมเป็นชนวนเหตุ พอได้เจอ หนุ่มป้อง จึงต้องถามถึงประเด็นนี้ในฐานะที่เคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาก่อนว่าจะคิดเห็นอย่างไร

 "เรื่องห้ามไปญี่ปุ่นเพราะเกรงใจแฟนคลับจีน คงยังไม่มีผล แต่ว่าผมเคยโดนเหมือนกัน ผมโดนเคสประมาณว่าผมเล่นทวิตเตอร์ แล้วดันไปรีทวีตข้อความของท่านทะไลลามะ ซึ่งเป็นคำคมเกี่ยวกับอะไรสักอย่าง ผมจำไม่ได้ เราก็เลยรีทวีตปกติ จากนั้นผมก็โดนแฟนคลับมาต่อว่าเหมือนกัน เพราะเราก็รู้กันดีว่า ทิเบตกับจีนเขามีปัญหามีเรื่องมีราวทางการเมืองกันอยู่ คือเราไม่ได้คิดอะไร แค่เป็นทวีตธรรมดา สุดท้ายผลลัพธ์กลับออกมาในแบบที่เราไม่ได้ตั้งตัว ผมเลยลบข้อความนั้นออก เพื่อตัดปัญหาให้เรื่องนี้จบ" ป้องเผย
     

ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


 ส่วนเรื่องของมาริโอ้ที่ถูกแฟนคลับชาวจีนต่อว่านั้น ป้องกล่าวว่าในกรณีของมาริโอ้คล้ายกับเรื่องตัวเองที่เคยเกิดขึ้น และเห็นใจนักแสดงรุ่นน้อง พร้อมกับแนะให้ระมัดระวังให้มากขึ้น
     
 "ที่จริงแล้วเรื่องอย่างนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อน ส่วนตัวผมก็เห็นใจมาริโอ้เขานะ เพราะแค่ไปเที่ยวญี่ปุ่นใครจะคิดนะว่าจะมีผลทำให้เกิดปัญหาใหญ่โตได้ แต่ล่าสุดที่ผมกับมาริโอ้บินไปรับรางวัลที่จีนมาแฟนคลับที่นั่นก็ยังโอเคกับพวกเราทั้งคู่อยู่ แต่ผมคิดว่าหลังจากนี้ ก็คงต้องระมัดระวังเรื่องที่เสี่ยงต่อความละเอียดอ่อน ไม่ว่าจะเป็นประเทศเขาหรือในประเทศเราก็ตาม" ป้องกล่าว
     
ส่วนเรื่องที่มีคนเม้าท์กันว่า ป้องควงหนุ่มเดินเที่ยวห้างนั้น พระเอกหนุ่มถึงกับหลุดขำก่อนที่จะตอบคำถามเรื่องดังกล่าวว่า

 "ถือว่าเป็นเรื่องไม่แปลกที่ไปเดินเที่ยวกับผู้ชาย เพราะเคยเรียนโรงเรียนชายล้วนมาก่อน และยินดีที่จะมีข่าวทำนองที่ว่าเป็นเกย์ ดีกว่าจะมีข่าวแอบซุกสาวไว้ เพราะผมเกรงใจครอบครัวแก้ว เดี๋ยวท่านจะไม่สบายใจว่าเกิดอะไรขึ้น อีกอย่างก็จะได้มีเรื่องคุยกันกับนักข่าวไปในตัว" ป้องกล่าวทิ้งท้าย

ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์


ป้อง ณวัตน์ป้อง ณวัตน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์