เป้ย เห่อเว่อร์!!! เตรียมซื้อบ้าน 10 ล้านรับขวัญลูก

ตั้งแต่แต่งงานและท้อง เป้ย-ปานวาด เหมมณี ก็หายหน้าไปจากการออกงานอีเวนต์นานถึง 7 เดือน ล่าสุดเมื่อทุกอย่างลงตัวสุขภาพแข็งแรงแล้ว ล่าสุดเตรียมซื้อบ้านราคากว่า 10 ล้านบาท รับขวัญลูกแล้ว


                  สาวเป้ยเผยว่า ตอนนี้เธอคิดถึงงานในวงการเอามากๆ เพราะว่าหายจากวงการไปถึง 7 เดือนเต็ม เหตุเพราะว่าเธอตั้งครรถ์นั่นเอง จึงทำงานอย่างเต็มที่ แล้วอีกอย่างสามีเธอก็หวงเอามากซะด้วย ช่วงนี้สาวเป้ยก็มีเข้าคอร์ส เตรียมเป็นคุณแม่บ้าง ซึ่งเธอก็กำลังสนุกกับการเข้าคอร์สเอามากๆ ส่วนกำหนดคลอดก็จะเป็นเดือน พ.ย. ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช เปอร์เซ็นต์อาจจะต้องผ่า แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะคลอดเอง ตอนนี้ตื่นเต้นมาก รวมถึงทุกคนในครอบครัวด้วย เพราะว่าเป็นหลานคนแรกในตระกูล 

              ส่วนที่สาวเป้ยจะซื้อบ้านราคา 10 ล้าน เพื่อรับขวัญลูก เธอรับว่าจริง แต่จะที่ไหน ย่านไหนยังไม่สรุปแน่นอน  แต่คงเป็นหลังเล็กๆอยู่ด้วยกัน เป็นบ้านที่เป็นเรือนหอด้วย และรับขวัญลูกด้วย คุณแม่ของหนุ่มป๊อปก็อยากให้อยูใกล้ๆ เพื่อที่จะมาเยี่ยมหลานได้สะดวก ส่วนเรื่องตั้งชื่อลูก ตั้งไว้หลายชื่อมาก แต่ยังไม่ได้ชัวร์ว่าจะชื่ออะไร ส่วนหลังคลอดเธอยืนยันว่าจะรับงานปกติ แต่ก็ต้องดูความเหมาะสมด้วย แล้วเธอยังทำหน้าที่แม่ที่ดีอีก ด้วยการเลี้ยงลูกเองด้วยนมของเธอเอง ส่วนลูกคนที่สองมีอีกแน่นอนแต่เธออยากเลี้ยงคนแรกให้ดีก่อน

เป้ย-ปานวาดเป้ย-ปานวาด


เป้ย-ปานวาดเป้ย-ปานวาด


เป้ย-ปานวาดเป้ย-ปานวาด


เป้ย-ปานวาดเป้ย-ปานวาด


เป้ย-ปานวาดเป้ย-ปานวาด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์