หมิง ปลูกต้นรักหนุ่มนอกวงการ แต่ไม่ขอเปิดตัวกลัวข่าวทำรักพัง


หายหน้าหายตาไม่เห็น  ทั้งงานละครหรืออีเวนต์สักพักสำหรับนักแสดงสาว หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ งานนี้เจ้าตัวบอกว่าเพราะถ่ายละครเรื่องใหม่ “ยอดรักนักสู้” ทางช่อง 3 เลยไม่ค่อยรับงาน 

คราวนี้มีโอกาสเจอตัวสาวหมิงเลยต้องอัพเดทสถานะหัวใจเพราะเป็นโสดมานานแล้ว เจ้าตัวยอมรับว่าหัวใจเป็นสีชมพูเพราะคบหาอยู่กับหนุ่มนักธุรกิจรุ่นพี่ แต่ไม่อยากเปิดตัว ขอพูดทีเดียวตอนแต่งงานแฮปปี้กว่า              

หมิง เปิดเผยว่า “ตอนนี้เพิ่งปิดกล้อง “ยอดรักนักสู้” ทางช่อง 3 ค่ะ เรื่องนี้แนวอนุรักษ์ใต้ท้องทะเล เป็นโรแมนติกคอมเมดี้ค่ะ ห่างงานละครไปปีนึงค่ะ ปีที่แล้วเล่นไป 5 เรื่องถ่ายเยอะ แต่เขาออกอากาศพร้อมกัน เวลาคนดูก็เห็นเราช่วงหนึ่งก็นึกว่าหายหน้า แต่จริง ๆ เราเก็บสต๊อกไว้แล้วเขาออกทีเดียวค่ะ จบจากนี้ค่อย ๆ ดูไปค่ะ เพราะเรารับทีละเรื่อง บางทีหมิงมีงานพิธีกรด้วย” ความรักเป็นยังไงบ้างตอนนี้? “เรื่อย ๆ ค่ะ มีดู ๆ อยู่ เขาอยู่นอกวงการค่ะ คุยกันสักพักนึงแล้ว จริง ๆ อยากจะบอกทีเดียวตอนที่จะมีข่าวดีดีกว่า เพราะเราไม่รู้อนาคตข้างหน้าเป็นยังไงนะคะ อยากให้มั่นใจเต็มที่ก่อน หมิงรู้สึกว่าพอเรามาเปิดอยู่ในที่แจ้งอยู่แล้วคนหวังดีก็เยอะ คนหวังร้ายก็แยะ บางทีก็ไม่ได้เป็นประเด็นอะไร ให้   คนคบกันมีปัญหา แต่พอเรา  เป็นข่าวก็จะมีคนมาแหย่ทำให้ทะเลาะกันบ้าง จากไม่มีอะไรก็จะมีอะไร มีคนเขียนข่าวถึงคนที่เราคบเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เลยรู้สึกว่าอยากคบแบบเงียบ ๆ ค่ะ” ไปไหนมาไหนกันปกติมั้ย? “ปกติเลยค่ะ ไปไหนมาไหนสบายมากไม่เคยพลางตัว พอเราอยู่ในวงการก็เหมือนสวมหมวกใบหนึ่ง แต่พอเลิกงานก็เป็นหมิงธรรมดาปกติ” 

เป็นแนวนักธุรกิจเหมือนเดิมมั้ยคะ? “ค่ะ ก็ไม่ได้เจาะจงนะว่าเขาต้องทำอาชีพอะไร อยู่ที่ช่วงเวลาที่เราได้เจอกันมากกว่า” เขาโอเคที่มีข่าวกับเรามั้ย? “โอเคค่ะ แต่ก็ไม่อยากเปิด สังเกตได้ใครไม่เปิดได้แต่งงานทุกคนนะเลยอยากลองดูบ้างเผื่อได้แต่งงานเร็วขึ้น (หัวเราะ) เขาเป็นรุ่นพี่ค่ะ หมิงชอบคนโตกว่า สองครอบครัวเจอกันแล้วค่ะ” แสดงว่าคนนี้มีแววไปไกลเหมือนกัน? “การที่ทั้งสองฝ่ายได้เจอกันเป็นความน่ารักของคนทั้งคู่ที่เราอยากให้ครอบครัวของเราได้รู้จักกัน เราให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่ด้วย” ทำไมเขาถึงชนะใจเราได้? “เวลาคนเราไม่คิดมากการที่เราจะศึกษาใครสักคนหนึ่งเราก็จะมีข้อแม้น้อย แล้วเราก็จะมองเขากว้างขึ้น มองแบบเพื่อน มองแบบเปิดใจ ก็เลยทำให้ทุกอย่างดูง่ายขึ้นค่ะ”.

หมิงหมิง


หมิงหมิง


หมิงหมิง


หมิงหมิง


หมิงหมิง


หมิงหมิง


หมิงหมิง


ขอบคุณภาพประกอบ : IG หมิง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์