เป้ยอุ้มท้อง7ด.ออกงานเผยคลอดลูกชายพ.ย.

''เป้ย-ปานวาด'' อุ้มท้อง 7 ด. ออกงาน เผย คลอดลูกชาย พ.ย.ปัด ป๊อป ซื้อบ้าน 10 ล.รับขวัญ ขำๆ หนิง ขอดองด้วย ยันไม่ทิ้งวงการ แม่อยากให้ปั๊มลูกสาวต่อ

เก็บเนื้อเก็บตัว หลังเข้าประตูวิวาห์กับหนุ่ม "ป๊อป-ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน" สำหรับสาวเซ็กซี่ระเบิด "เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน" ล่าสุด สาวเป้ย ก็อุ้มท้องกว่า 7 เดือน มาร่วมงานเปิดตัว The Venezia Hua Hin สถานที่ท่องเที่ยว ช้อปปิ้งสไตล์เวนิสแห่งแรกในเมืองไทย ที่โรงแรมโซฟิเทลโซล สาทร งานนี้ สาวเป้ย ก็เปิดเผยว่า 

"วันนี้ตื่นเต้นมาก หลังจากห่างหายไปนาน ตอนนี้ ก็ตั้งท้องได้ประมาณ 7 เดือนแล้ว ได้ลูกชาย คือ ช่วงที่ผ่านมา เป้ย ก็ทำงานเยอะ และอีกอย่าง คุณป๊อบ เขาก็อยากให้พักผ่อน เพราะถ้าทำงานเยอะก็กลัว เป็นห่วงด้วย สำหรับการเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่ ตอนนี้ก็เต็มที่เลย ไปเข้าคอร์สฝึกเป็นคุณแม่ เพื่อเตรียมรับลูกน้อย และเมื่อวานที่ไปโรงพยาบาล ก็ไปตรวจครรภ์ปกติ ตอนนี้ต้องตรวจทุก 2 อาทิตย์ ลูกก็ตัวใหญ่นิดนึง กำหนดคลอดก็ประมาณเดือนพฤศจิกายน ที่โรงพยาบาล BNH คือ คุณหมอบอกว่า ลูกตัวใหญ่ แต่จะขอซาวด์อีกครั้งนึงก่อน ว่าจะคลอดเองไหวไหม แต่ถ้าเป็นไปได้ ก็อยากคลอดเอง ตอนนี้ก็ตื่นเต้นมาก ยินดีมาก ที่บ้านก็แฮปปี้ คุณแม่ป๊อบ ก็ดีใจ สำหรับการรับขวัญ จริงๆ ตัวเราก็ไม่ได้เตรียมอะไร ส่วนใหญ่ก็จะเป็นทางคุณแม่ป๊อบ คุณแม่เป้ย เป็นคนเตรียมมากกว่า ส่วนเรื่องที่บอกว่า พี่ป๊อบ ซื้อบ้าน 10 ล้าน รับขวัญลูกนั้น ก็ตามนั้น คือ เรื่องราคายังไม่ได้สรุป ก็ไปดูมา แต่ก็ยังไม่ได้เลือก น่าจะเป็นหลังเล็กๆ อยู่ด้วยกัน ไม่ใช่หลังใหญ่โตอะไร คือ ตอนนี้เราก็กำลังดู กำลังตัดสินใจ ไม่ใช่หลังใหญ่โต จริงๆ คุณแม่ป๊อบ เขาก็อยากให้อยู่ใกล้ๆ เวลาไปเยี่ยมหลาน ก็จะได้ใกล้ๆ ก็ถือว่าเป็นเรือนหอ และของรับขวัญลูกด้วย สำหรับเรื่องชื่อ ตอนนี้ก็มีให้เลือกเยอะมาก แต่ก็ยังไม่ได้สรุป คิดเยอะ ยังเลือกไม่ได้ ตัดสินใจไม่ได้

ส่วนเรื่องการรับงานหลังคลอด เป้ย ก็คงรับงานปกติ แต่ก็ต้องดูก่อน เพราะ เป้ย อยากให้นมลูกอย่างเต็มที่ ก็ถ้ามีงานอะไรติดต่อมา เป้ย ก็ยังทำ แต่ก็ต้องดูความเหมาะสมด้วย แล้วที่ตัดสินใจรับงานนี้ ก็เพราะอยากเจอพี่ๆ และคุณหมอ ก็บอกมันพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนเรื่องที่ป๊อบ จะไปเรียนต่อต่างประเทศ จริงๆ ก็มีแพลน หลังจากที่แต่งงาน แต่มาทราบว่าตั้งครรภ์ก่อน ก็เลยต้องเลื่อนออกไป และบวกกับเรื่องรับราชการด้วย ก็เลยต้องดูเรื่องงานว่าเป็นยังไง เรื่องเรียน จะเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ ก็เลยเลื่อนออกไปก่อนแล้วกัน ก็เรียกว่า คนนี้เป็นหลานคนแรกของบ้าน ทุกคนก็เห่อมาก แฮปปี้กันใหญ่ ส่วนเรื่องที่ พี่หนิง-ปณิตา บอกว่า ดองกันแล้วนั้น ก็คุยกันขำๆ เล่นๆ กัน ตอนนี้ เป้ยน้ำหนักขึ้นเยอะมาก ประมาณ 15-16 กิโลฯ แล้ว ด้วยความที่เรานอนเยอะ ทานเยอะมากด้วย ส่วนเรื่องมีคนที่ 2 จริงๆ คุณแม่ของคุณป๊อบ ก็อยากให้มีลูกสาวอีกคนนึง แต่ก็ต้องดูก่อน เดี๋ยวขอเลี้ยงคนนี้ให้ดีก่อน ค่อยว่ากันอีกที"


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ยเป้ย


เป้ย - ป็อปเป้ย - ป็อป


เป้ย - ป็อปเป้ย - ป็อป


เป้ย - ป็อปเป้ย - ป็อป


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เป้ย และเครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์