จุ๋ย วรัทยา สบายใจร่วมงาน เวิร์คพ้อยท์


 เมื่อเช้าวันที่ 25 ก.ย. ที่เมืองโบราณ ได้มีพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “บ่วงวันวาร” ของทาง “เอ็กแซ็กท์” ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีบวงสรวง ‘จุ๋ย’ วรัทยา นิลคูหา นางเอกสาวผิวแทนได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ทาง ‘ตุ๊กตา’ จิตรลดา ดิษยนันทน์ ผู้บริหารของค่าย “กันตนา” ออกมาพูดถึงเรื่องนักแสดงที่รับงานโดยเบียดคิวละครซึ่งผู้จัดการส่วนตัวรับให้ ซึ่งคนเดาว่าน่าจะ ‘เก๋’ ผู้จัดการส่วนตัวของ ‘จุ๋ย’ ทั้งนี้นางเอกสาวเผยว่า 

ตอนนี้ตนไม่ได้อยู่กับผู้จัดการคนนี้แล้ว แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ทางพี่เก๋ยังสามารถหางานให้ตนได้เหมือนเดิมอาจจะในรูปแบบที่ต่างไป 

 “ตอนนี้หนูมีที่อยู่ใหม่แล้ว เป็นงานที่มั่นคงและที่ใหม่ก็เข้าใจเราและเป็นความฝันของเราแต่แรกอยู่แล้ว คือที่เวิร์คพ้อยท์ค่ะ ตอนนี้เรื่องรับงานทางสังกัดจะมีคนดูแลให้ค่ะ แต่จุ๋ยก็คุยกับผู้ใหญ่ว่าจุ๋ยขอดูเรื่องละครขอรับอิสระ หมายความว่าขอดูบทเอง เลือกที่อยากจะเล่นเอง ซึ่งผู้ใหญ่ก็เข้าใจตรงนี้ ซึ่งถ้าอยู่เวิร์คพ้อยท์เราก็สามารถรับละครได้ทุกที่ทุกค่าย จะได้ฝึกฝน”

 นางเอกสาวเผยต่อว่าในส่วนงานอีเว้นท์จะมีเออาร์ของเอ็กแซ็กท์ดูแลให้ แต่สามารถประสานกับหลายฝ่ายได้ หมายความว่าถ้าที่ไหนหางานให้ตน ทางเออาร์เอ็กแซ็กท์ก็หางานส่งให้ตนได้

 “การเซ็นสัญญากับเวิร์คพ้อยท์เป็นเรื่องของลักษณะสัญญา เอาเป็นว่ายังไม่สามารถบอกได้ว่ากี่ปี แต่จุ๋ยไม่ได้ซีเรียสอะไรเรื่องระยะเวลาอยู่แล้ว อย่างงานพิธีกรก็ทำกันยาวๆไม่ได้เปลี่ยนแปลงเร็วเหมือนละคร และอาทิตย์หน้า จุ๋ยจะเข้าไปทำรายการ หนูน้อยกู้อีจู้ เพราะรายการนี้มีการปรับรูปแบบใหม่ คือจุ๋ยเพิ่งเซ็นได้ไม่ถึงเดือน”

  ‘จุ๋ย’เผยต่อในส่วนเรื่องงานละครเรื่องใหม่ก็มีคุยๆกันถ้ามีอะไรตนจะแจ้งให้ทราบอีกที ในส่วนละครของกันตนานั้นตนเคยบอกแล้วว่าตนเรียนพี่ตุ๊กตาไปแล้วว่าถึงจะออกกันมาอย่างไรพี่ตุ๊กตาก็เป็นผู้มีพระคุณของตนยังร่วมงานกันได้ ถ้าเห็นว่าเหมาะสมและตนมีคิวว่าง ก็สามารถไปร่วมงานได้ร้อยเปอร์เซ็นต์"

 “ตอนแรกที่จุ๋ยบอกว่าอยากเป็นอิสระไม่เซ็นกับใครแต่มาเซ็นกับที่นี่จริงๆแล้วมันก็ตรงตามคอนเซ็ปต์เราคืออิสระด้านละครรับได้ทุกช่อง แต่ที่เซ็นเพราะด้านพิธีกรมันชัดเจนขึ้น การเรียนรู้ด้านนี้ก็มีคนคอยดูแลมากขึ้น จุ๋ยทำงานกับ ชิงช้าสวรรค์และเวิร์คพ้อยท์มา2ปีเริ่มเป็นครอบครัวมากขึ้น มีการดูแลที่ดี เราก็มองแล้วว่ามันไม่มีอะไรเสียหายค่ะ”

จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG จุ๋ย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์