ใบเฟิร์นปัดอัพหน้าใหม่


"ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" เผยไม่ได้ศัลยกรรมหน้ามาใหม่ แค่โตเป็นสาวมากขึ้น รับคิดอยากอัพหน้าเพิ่ม ขอรอโตอีกหน่อย ปฏิเสธข่าวคบหนุ่มนอกวงการชื่อ "เคน" แจงเป็นเพื่อน
          
สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับ "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก" ทำเอาหลายคน คิดว่านางเอกสาวสวยขึ้น เพราะแอบไปพึ่งมีดหมอ เมื่อได้เจอกับใบเฟิร์นในงาน "ฟิวเจอร์พาร์ค เซเว่นทีน แอนนิเวอร์แซรี่ฯ" จึงถามถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวเปิดเผยดังนี้
 
"ไม่ได้ไปทำอะไรมานะ แต่มีคนบอกว่าดูโตขึ้น เป็นสาวมากขึ้นอะไรแบบนี้มากกว่า ซึ่งจริงๆ แล้ว ก็ไม่เคยไปทำอะไรมาเพิ่มเลย จะมีที่ทำส่วนใหญ่ คือชอบไปฉีดสิว เพราะเป็นคนมีสิวแล้วหายช้า แต่อย่างอื่นไม่ได้ไปทำ (ก่อนหน้านี้ใบเฟิร์นบอกกลุ้มใจหน้าใหญ่ คิดจะทำหน้าเพิ่มมั้ย) เคยมีคิดบ้างเหมือนกันนะ แต่คิดว่าพยายามลดน้ำหนักเอาดีกว่า แต่ว่าก็ยังไม่ลด (หัวเราะ) ซึ่งส่วนตัว คิดว่ารอให้โตกว่านี้ก่อนดีกว่า แล้วค่อยคิดว่าจะทำอะไรเพิ่มหรือไม่ แต่ตอนนี้ขอผอมก่อน" ใบเฟิร์นตอบ
 
ถามต่อถึงข่าวที่ว่าใบเฟิร์นกำลังซุ่มคบกับหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ "เคน" จริงหรือไม่ นางเอกสาวแจกแจงว่า เธอรู้จักกับเคนจริง เพราะเป็นเพื่อนกับเธอตั้งแต่สมัยมัธยม แต่ไม่ได้คบกันแน่นอน

"เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรเลย ตอนแรกที่ได้ยินข่าวก็งงนะ แต่ข่าวนี้มันก็สักพักหนึ่งแล้ว และก็ไม่ได้มีอะไร (มีไปไหนด้วยกันมั้ย) ไม่ได้เจอเขานานมาก และไม่เคยโพสต์รูปอะไรคู่กับเขาเลย อาจจะเคยมีนัดเพื่อนในกลุ่มไปกินข้าวกันที่พารากอน คงจะเป็นช่วงนั้นมากกว่า คงมีคนไปเห็นและเข้าใจผิดกันไป (ช่วงนี้มีคนมาคุยด้วยเยอะมั้ย) ก็มีบ้าง แต่ไม่ได้หลายคนหรอก ซึ่งตัวเราเองยังไม่คิดเรื่องนี้ ไม่ได้รีบอะไร อาจจะมีคิดบ้างว่าจะคุยกับใครสักคนดีมั้ย แต่ว่าช่วงนี้ต้องตามสอบเยอะ มีงานค้างอีก จึงคิดว่าตัวเองยังไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่" ใบเฟิร์นกล่าวปิดท้าย

ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ใบเฟิร์น

ใบเฟิร์นใบเฟิร์น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์