เป้ยันสนิทโบแค่เพื่อน-แย้มปล่อยMV1พย.

หนุ่ม "เป้" ยันสนิท "โบ ธัญญะสุภางค์" แค่เพื่อนร่วมงาน ไม่พัฒนา แย้มปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ 1 พ.ย. ลุ้นคนชอบ ย้ายค่ายไม่กลัวกระแสตก เผย หนังใกล้ฉาย
เพิ่งจะปล่อยเอ็มวีออกมาหมาดๆ เลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "เป้ อารักษ์" ซึ่งในงานเปิดตัวหูฟัง Denon หนุ่มเป้ ก็เปิดเผยว่า 
"ซิงเกิ้ลใหม่ชื่อ สมศรี ครับ เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กๆ แนวเพลง ก็เป็นโฟล์คซองเหมือนเดิม อัลบั้มเต็ม ก็ 1 พ.ย.นี้ครับ กำลังปั่นอยู่เลย เรียกว่าเป็นเพลงของผมเลย เพราะว่าเราทำทุกอย่าง เรื่องคาดหวังจริงๆ ต้องบอกเลยว่า ไม่กล้าคาดหวัง เพราะมันเป็นแนวที่ต่างและแปลก แต่ผมเชื่อว่า น่าจะมีคนชอบครับ จริงๆ มันก็มีกลุ่มที่ชอบ เขาก็ฟังกัน ผมก็ตั้งใจจะเปลี่ยนแนวเพลงอยู่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับว่าเปลี่ยนค่าย" 
หลายคนมองว่า หลังย้ายค่ายจากสมอลรูม มาอยู่ บีบีเรคคอร์ด แล้ว เพลงของหนุ่มเป้ ไม่ดังเหมือนตอนอยู่สมอลรูมนั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "ความจริง ผมก็ทราบอยู่แล้วว่า มันดร็อป ก็พยายามโปรโมทเต็มที่ครับ เพลงแบบนี้ต้องใช้เวลา เราก็ไม่ใช่สื่อใหญ่มากมาย ก็จะพยายามครับ" นอกจากนี้ หนุ่มเป้ ยังยืนยันอีกว่า ความสัมพันธ์กับสาว โบ ธัญญะสุภางค์ นางเอกหนัง ที่หนุ่มเป้ เล่นนั้น เป็นแค่พี่น้อง "มันก็ต้องสนิทกันเป็นธรรมดาอยู่แล้วครับ เพราะว่าทำงานด้วยกัน แต่ไมมีอะไรในกอไผ่ครับ ผมก็เข้าใจว่า เป็นธรรมดาของการปล่อยข่าว ทำหนังโปรโมทอะไรแบบนี้ ไม่มีปิ๊งนอกจอ แน่นอนครับ"

เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เป้

เป้เป้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์