ปอย ดี๊ด๊า เอ็ม ให้แอร์เมส อนาคตคิดปล่อยกินกำไร

เรียกว่ากลายเป็นสาวกกระเป๋าแอร์เมสไปอีกคนสำหรับ ปอย-ตรีชฎา มาลยา ภรณ์ ที่ล่าสุดหวานใจอย่างหนุ่ม เอ็ม- พีร์ระพงษ์ เคารพไทย ก็ถอยใบใหม่มาให้เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มใจไม่น้อย


                  แต่งานนี้ปอยแย้มว่าการซื้อแอร์เมสของเธอนั้น ถือเป็นการลงทุนทำกำไรในอนาคต ซึ่งหลังจากนี้เธอก็วางแพลนจะซื้อของขวัญกลับให้แฟนหนุ่มเหมือนกัน

              ดูเหมือนเธอจะปลื้มสุดๆกับกระเป๋าสุดหรูที่แฟนหนุ่มซื้อให้ เพราะเป็นสิ่งที่หายากมาก เธอรับว่าโชคดีมากที่ได้รับมาครอบครอง แล้วตอนนี้เธอก็ไม่กล้าที่จะซื้อกระเป๋าแบรนด์อื่น เพราะกลัวว่าจะขายต่อโดยไม่ได้กำไร ส่วนหนุ่มเอ็มจะให้ในโอกาสอะไรนั้น สาวปอยเผยว่า เป็นความบังเอิญมากกว่าเห็นพอดี แล้วรู้ว่าสาวปอยปลื้มแบรนด์นี้เอามากๆเลยไม่พลาดที่จะสอยมาให้สาวปอยครอบครอง ส่วนสาวปอยก็มีเปรยๆไว้บ้าง ไว้จะของอะไรคืนให้หนุ่มเอ็มดี แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะพูดผ่านสื่อเดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์ แต่รับรองว่าพิเศษแน่นอน 

              ส่วนเรื่องที่จะขายกระเป๋าสุดหรูอย่างแอร์เมสในอนาคต เธอรับว่าจริง อีกสองปีขายแน่นอน แต่ตอนนี้เธอขอใช้ให้คุ้มก่อน แล้วเดี๋ยวจะมาปล่อยกินกำไร คงจะได้กำไรเยอะแน่นอน เพราะเธอได้สะสมไว้หลายใบเหลือเกิน ส่วนกระเป๋าที่หนุ่มเอ็มซื้อให้เธอยันว่าไม่ขายแน่นอน จะขายแต่ของเธอเท่านั้น
                 

ปอย ตรีชฎา-เอ็ม พีร์ระพงษ์ปอย ตรีชฎา-เอ็ม พีร์ระพงษ์


ปอย ตรีชฎา-เอ็ม พีร์ระพงษ์ปอย ตรีชฎา-เอ็ม พีร์ระพงษ์


ปอย ตรีชฎา-เอ็ม พีร์ระพงษ์ปอย ตรีชฎา-เอ็ม พีร์ระพงษ์


ปอย-ตรีชฎาปอย-ตรีชฎา


ปอย-ตรีชฎาปอย-ตรีชฎา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์