เวียร์ ยัน ไม่รู้จักกะเทยในภาพหลุด!


เวียร์ ยัน ไม่รู้จักกะเทยในภาพหลุด!

หนุ่ม"เวียร์" งง รูปคู่กะเทย ยัน ไม่รู้จัก ปัดให้ของ HBD "แคท" แจงคุยแค่เพื่อน

อุตส่าห์ตัดใจจากสาว ตัดปัญหาข่าวเป็นมือที่ 3 จากสาว "แคท วาสิษฐี เดชะคุปต์" ดีกรีทูตกิจกรรมของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวว่า หนุ่มเวียร์ให้ของขวัญวันเกิดกับสาวแคทด้วย พอเจอตัวหนุ่มเวียร์ มาร่วมงาน "The Journey 1 St Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปี เทอร์มินอล" 

งานนี้หนุ่มเวียร์ก็เปิดเผยว่า "คือผมรู้ว่าเป็นวันเกิดของเขา แต่ก็ไม่ได้ให้อะไร ไม่ได้เบิร์ดเดย์ หรือพาไปกินข้าว เพราะเรายังเป็นพี่น้องกันธรรมดา แล้วก็ไม่ใช่เป็นเพราะเราห่างกัน อย่างเพื่อนในวงการผมก็เป็นแบบนั้น อย่างวันเกิดเพื่อนๆ ในวงการผมเอง ก็ไม่ค่อยได้เบิร์ดเดย์ใคร ขนาดวันเกิดของตัวเองก็ยังไม่ได้จัดเลย

 ซึ่งเราก็ติดต่อกันเหมือนเดิม ก็คุยกันปกติ แต่ไม่ให้รู้สึกว่าพอมีข่าวออกมาแล้วพี่เวียร์จะหายไป แสดงว่าผมนั้นไม่บริสุทธิ์ใจ ดังนั้น เราก็คุยแบบพี่น้องกันดีมากกว่าครับ อย่าให้อะไรมาทำให้ความสัมพันธ์ที่ดีมันแย่

 ส่วนที่ล่าสุด มีภาพหลุดคู่กับสาวประเภทสอง อันนี้ผมไม่แน่ใจว่า เป็นแฟนคลับรึเปล่า หรือไม่ก็เป็นแม่ค้าที่รู้ว่าเป็นผม ก็เลยมาขอถ่ายรูปด้วย อย่างผมไปเดินช็อปปิ้งก็มีคนเข้ามาขอถ่ายรูป แต่เขาก็สวยนะ เดี๋ยวนี้สาวประเภทสองสวย ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย"



เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์