เชียร์ ปัด แหนม รณเดช จีบ อุบ มีหนุ่มคุย

สาว'เชียร์' ปัด แหนม รณเดช จีบ อุบ มีหนุ่มคุย ธุรกิจรุ่ง ไร้ปัญหาหุ้นการ์ตูน


                  หันมาเอาดีเรื่องธุรกิจอีกราย สำหรับสาว "เชียร์ - ฑิฆัมพร" ที่ร่วม หุ้นกับเพื่อนซี้อย่าง สาวการ์ตูน - อินทิรา ทำครีมบำรุงผิว แต่หลายคนก็อดห่วงไม่ได้ว่า มาทำธุรกิจกับเพื่อนแบบนี้ อาจจะทำให้ผิดใจกัน เพราะมีความเห็นไม่ตรงกันหรือเปล่า ซึ่งในงานกรุงศรี ควิก เพย์ สาวเชียร์ได้มาเผยถึงเรื่องธุรกิจ พร้อมยังมาแย้มถึงเรื่องหัวใจให้ฟังด้วยว่า

"ธุรกิจกำลังโอเคเลยค่ะ ถือเป็นการต้อนรับที่อบอุ่น เชียร์เหมือนเพิ่งก้าวเดินมาทางด้านนี้ แต่ก็มีหลายคนที่คอยเป็นกำลังใจ ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน ทำธุรกิจกับตูนเหมือนหลายคนจะเป็นห่วงว่า เพื่อนธุรกิจด้วยกันจะมีปัญหา จริงๆ ทำธุรกิจมันก็ต้องมีปัญหา แต่ทำกับเพื่อนมันก็เตือนกันได้ คือเราเตือนกันในส่วนที่คนอื่นไม่กล้าเตือน พองานจบเราก็จบ เป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม จริงๆ ไม่ได้กลัวมีข่าวทะเลาะกันเลย คือเราบริสุทธิ์ใจมาตั้งแต่แรกแล้ว ก็คือเราเป็นเพื่อนยังไง ก็เป็นเพื่อนแบบนั้น ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรก็ตาม มันไม่ใช่สิ่งที่เราสองคนจะทิ้งกันไปไหน

            ส่วนเรื่องของหัวใจก็ยังไม่มีอะไรค่ะ ก็เรื่อยๆ ยังไม่มีอะไรแบบพิเศษ หรือจะเปิดตัวได้อะไรขนาดนั้น ก็ยังแค่คุยศึกษาๆ กันอยู่ จริงๆ ก็มีคนที่เราคุยอยู่ด้วยบ้าง ไม่บอกดีกว่าว่าในหรือนอกวงการ ส่วนกรณีลูกผู้จัดเอาให้ชัดเจนจริงๆ คือไม่มีนะคะ เอาจริงๆ ตอนแรกเราก็งง ว่าเหมือนคนที่เราคุย หรือว่าเขาจะเป็นลูกผู้จัด ก็ลองถามเขาดูแต่ก็ไม่ใช่ค่ะ คนนี้ที่คุยอยู่ไม่ใช่คนเดิมได้ไหม เปลี่ยนบ้าง จริงๆ คุยกันมาประมาณนึงไม่ได้นานมาก เอาเป็นว่าตอนนี้ยังเป็นเพื่อน ทุกอย่างเพิ่งรู้จักกัน เรื่องพี่แหนม ก็ไม่ใช่เลยค่ะ จริงๆ พี่แหนมเป็นคนที่น่ารักมาก คือย่างตอนงานเปิดตัวธุรกิจเชียร์กับตูน พี่เขาก็มางานให้โดยใจเลย คือเรารู้จักกันเพราะพี่เขาน่ารัก เราเองก็ไม่ได้สนิทกัน หรือคุยกันนอกรอบเยอะขนาดนั้น แต่เหมือนพอเราเชิญเขา อยากให้มางาน เขาก็มางาน ส่วนจะในหรือนอกวงการ ก็ยังตอบไม่ได้เรายังไม่แน่ขนาดนั้น แต่ไม่ใช่พี่แหนมแน่นอนค่ะ"


เชียร์ ปัด แหนม รณเดช จีบ อุบ มีหนุ่มคุย


"เชียร์ - ฑิฆัมพร""เชียร์ - ฑิฆัมพร"


"เชียร์ - ฑิฆัมพร""เชียร์ - ฑิฆัมพร"


"เชียร์ - ฑิฆัมพร""เชียร์ - ฑิฆัมพร"


"เชียร์ - ฑิฆัมพร""เชียร์ - ฑิฆัมพร"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์