โม ซึ้ง ก้อง ให้ใจ รับได้ทำ ศัลยกรรม

"ความสัพันธ์ของโมกับพี่ก้องคือเป็นพี่น้อง เป็นพี่ชายที่แสนดีเหมือนเดิม

โมคิดว่าเราเหมาะสมกับคำนี้มากที่สุด เพราะว่าเราทำหน้าที่ของคำนี้ครบถ้วน เลยคิดว่าคำนี้เหมาะสมที่สุดแล้วค่ะ" นางเอกสาว "แตงโม"ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนหนุ่ม "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล ทายาทเจ้าของซีคอนสแควร์

ต่อข้อถามว่า ในช่วงที่โมมีปัญหา "พี่ก้อง" ก็ยังอยู่ อย่างนี้เอาชนะใจโมได้มั้ย

แตงโมกล่าวว่า "เรื่องเอาชนะใจหรือไม่นั้น โมมองว่ามันไม่มีอะไรให้พิชิตก็เลยไม่มีการชนะหรือแพ้ใจ แต่มองว่าอย่างที่หลายคนคิดคือเวลาที่เราอยู่ใจช่วงแย่ที่สุดของชีวิต จะเห็นว่าใครพร้อมที่จะอยู่กับเราไม่ว่าเราจะเป็นยังไง"



มีหวั่นๆ ว่าเขาจะรับได้มั้ยที่โมทำศัลยกรรม

"ไม่เลย จริงๆ แล้วโมคิดว่าพื้นฐานจิตใจทุกคนเป็นคนดีอยู่แล้วถ้าโมมีเพื่อนประสบอุบัติเหตุไม่ว่าเค้าจะเป็นยังไง โมรับได้เพราะเค้าคือเพื่อน เรารักเค้าข้างใน

แต่มันจะมีบ้างที่เพื่อนบางคนไม่เชิงว่าเค้าจะรับไม่ได้

แต่บางทีเรารู้สึกว่าเพื่อนบางคนเค้าเข้ามาเพื่ออยากรู้อยากเห็นและจะได้เอาไปเม้าธ์ต่อ ช่วงเวลานั้นทำให้เราเรียนรู้ว่าคนไหนให้ใจเราจริงๆ


พี่ก้องผ่านด่านนั้นแล้ว

"โมคิดว่าทุกคนแหละ ทุกคนที่เป็นคนดีไม่คิดมากเรื่องความเปลี่ยนแปลงของรูปลักษณ์ภายนอกหรอก"

โดนถามเรื่องผ่าตัดศัลยกรรมบ่อยๆ เคยโดนชวนไปเป็นพรีเซ็นเตอร์รึเปล่า
 
"มีแซวๆ ว่าไปเป็นเลยสิ ถ้ามีทาบทามก็คงไม่เอาดีกว่า เดี๋ยวจะกลายเป็นผิดวัตถุประสงค์ คุณหมอเจ้าของไข้เป็นคุณหมอศัลยกรรมจริง แต่ถ้าเราไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ปุ๊บมันจะกลายเป็นว่าเราเป็นบุคคลทำศัลยกรรมจนสามารถเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้ ซึ่งความจริงเราไม่ได้เสริมอะไรเข้าไปในหน้าเรา เพียงแต่เราผ่านการที่คุณหมอเย็บให้เราจนดีค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์