เบลล่า ไม่กดดันเสียบแทน มารี


เรียกว่าส้มหล่นจนได้เป็นนางเอกเรื่องแรกเลยทีเดียว สำหรับสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่มาเสียบแทน มารี เบิร์นเนอร์ ใน “พรพรหมอลเวง” งานนี้สาวเบลล่าเผยว่าไม่ได้รู้สึกกดดันที่ต้องมาแทนใคร แต่กดดันที่ได้เป็นนางเอกเรื่องแรกมากกว่า นอกจากนี้เจ้าตัวยังยอมรับด้วยว่าเล่นแรก ๆ ก็แอบติดเล่นร้ายมาบ้าง ซึ่งก็ต้องเวิร์กช็อปกันพอสมควรเลยทีเดียว

เบลล่า เผยว่า “ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าแทนใคร แค่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ ผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจมากกว่า เราไม่รู้เรื่องอะไรค่ะ ไม่ได้กดดันเรื่องมาแทน แต่กดดันที่ได้เป็นนางเอก ก็ทำการบ้านค่อนข้างเยอะ เรื่องการแสดงก็ต้องหนักขึ้น ให้สมกับการที่คนจับตามอง ให้สมกับการรอคอย ไม่อยากให้ทีมงานผิดหวังด้วย เวอร์ชั่นเก่าไม่ได้ดูเลย แต่ก็มีคนเล่าให้ฟังว่าสนุกมากตั้งแต่เวอร์ชั่นพี่แอน-สิเรียม ส่วนเรื่องการเปรียบเทียบ มันก็คงต้องโดนแหละ แต่ว่าเรื่องนี้ปรับบทค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ให้มันทันสมัยขึ้น มีเพิ่มนักแสดงขึ้นมาด้วย ก็คือจะมีความอลเวงขึ้น สนุกขึ้นค่ะ เด็ก ๆ ก็น่ารักค่ะ น้อง ๆ เหมือนเขารู้งาน แต่ต้องมีพักให้นอนบ้าง ตอนเล่นอาจจะมียากนิดนึง ที่เด็กอาจจะไม่รู้จังหวะ แต่เขาความจำดี เราก็ต้องเล่นไปตามเด็ก เขาก็ปรับคาแรกเตอร์ตัวละครให้มีความเด็กขึ้น น่ารักขึ้น สดใสขึ้น เพื่อให้มันไม่ไกลจากตัวเด็กมาก” 

เรื่องนี้เจอ บอย-ปกรณ์อีกแล้ว?ก็ทำงานง่ายค่ะ เราเคยร่วมงานกันใน “รอยมาร” ตอนนั้นก็เล่นเป็นคู่หมั้นกัน พอมาเป็นเรื่องนี้ตอนแรกก็เฉย ๆ นะ แต่พอตอนหลังก็มีเลิฟซีนเยอะขึ้น เราก็เขินนิดนึง เพราะมันหลายเทค ต้องเป็นเด็กเล่น เป็นหนูเล่นค่ะ” ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง? “อันดับแรกก็ลดน้ำหนักก่อนเลย และก็ปรับหลายอย่าง ทั้งโทนเสียงให้มันนุ่มนวลขึ้น วิธีการแสดงออกทางสีหน้า ก็เล่นทางสายตาเยอะขึ้น ให้มันออกมาจากอินเนอร์ค่ะ” มีติดเล่นร้ายมาบ้างมั้ย? “ก็มีติดตอนแรก ๆ ก็เวิร์ก ช็อปค่อนข้างเยอะเหมือนกัน แล้วพี่ชุ-ชุดาภา ก็จะคอยเตือนตลอด เวลาซีเรียสก็จะขมวดคิ้ว จะทำให้ดูเครียด ไม่ใสค่ะ”.

เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า


เบลล่าเบลล่า


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เบลล่า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์