พอร์ชฝากบอกกันไม่ได้จีบฉัตร



"พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" เผยฝากบอก "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ว่าไม่ได้จีบเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร" ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน โต้หยอด "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" เปรยไม่ได้จีบใครเลย และไม่จำเป็นต้องเว้นระยะห่าง
          
ไม่รู้จะกลายเป็นศึกชิงนางอย่างลับๆ หรือเปล่า หลังจากที่นักร้องหนุ่ม "กัน-นภัทร" เคยออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความเป็นห่วงเพื่อนสาวคนสนิท "ฉัตร-ปริยฉัตร" ว่าไม่อยากให้เจอผู้ชายเจ้าชู้ จะเลือกใครสักคนต้องดูให้ดี ซึ่งระหว่างนั้น นักแสดงสาวกำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ"พอร์ช-ศรัณย์" ที่มีชื่อเข้าไปเอี่ยวด้วยโดยตรง เจอตัวพระเอกหนุ่มในงาน "ฟิวเจอร์พาร์ค เซเว่นทีน แอนนิเวอร์แซรี่ สเปลนเดอร์" เจ้าตัวไขข้อข้องใจดังนี้

 "จริงๆ ผมกับฉัตรไม่มีอะไรเป็นเพื่อนกันจริงๆ ถามว่าผมกับฉัตรสนิทกันขนาดไหน สนิทกันปกติ เจอกันที่กองมากกว่า (กันเป็นห่วงฉัตรเห็นข่าวหรือยัง) เห็นแล้ว อุ๊ย!..ว่าผมเปล่าเนี่ย แต่ไม่มีอะไรนะ อยากจะบอกกัน ผมไม่ได้จีบนะ (หัวเราะ) ถามว่ากันเป็นห่วงฉัตรกลัวเจอคนเจ้าชู้ จริงเหรอ...แต่ผมไม่เจ้าชู้นะ เราเป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไร คงไม่ต้องเว้นระยะห่าง ผมทำตัวปกติตามสบายเลย ถามว่ากลัวถูกโยงเป็นมือที่สามหรือเปล่า ผมไม่กลัวนะ ทุกคนรู้ว่าผมไม่ได้คิดอะไร ผมทำตัวปกติ เราไม่ชอบเปลี่ยนตัวเอง หรือไปกดดันตัวเอง เดี๋ยวกดดันตัวเองเกินไป จะเล่นละครไม่ถนัด
     
ถามว่ากลัวกันเคืองหรือเปล่า ไม่กลัวหรอก เขาคงรู้ว่าเป็นแค่ละคร เขาคงเข้าใจได้ และเรื่องนี้ผมไม่ได้คุยกับฉัตรเลย ผมไม่กล้าคุย (หัวเราะ) ผมไม่กล้าถามด้วย กลัวจะเป็นข่าวกับเขาอีก แค่แซวผมยังไม่ค่อยกล้าแซวมากเลย เดี๋ยวเขางอน เพราะมีช่วงหนึ่งผมแซวบ่อยไง แล้วเขางอน ผมชอบแซวว่า เอ๊ะ! ยังไงเนี่ย เห็นมีข่าวกับกัน แต่เราไม่ได้คิดอะไรนะ ดูตามข่าวแล้วถามเล่นๆ ตอนนี้กลัวโดนงอนเลยไม่ได้แซวแล้ว" พอร์ชกล่าว
     
ถามต่อถึงกระแสข่าวกับ "มิน-พีชญา" ที่ พอร์ช เคยกล่าวว่า เรื่องความสัมพันธ์ให้ตามลุ้นเอา พระเอกหนุ่มคารมดีกล่าวว่า พูดเล่น
             
"ผมพูดเล่นไม่ได้คิดอะไร เราเป็นเพื่อนกัน (หยอดทุกคน) ไม่ได้หยอด ชอบคิดมากกันว่า ผมไปจีบคนโน้น คนนี้ จริงๆ ผมไม่ได้จีบเลยนะ ไม่มีคิดถึงนะ คุยปกติ ทำอะไรอยู่ มาถึงกองหรือยัง พรุ่งนี้เจอกันนะ ไม่มีอาสาไปรับไปส่ง ผมไม่ได้เว้นระยะห่างกับใครเลยนะ เพราะผมเป็นคนแบบนี้ เราเปลี่ยนตัวเองมากๆ เดี๋ยวเล่นละครแล้วจะเกร็ง เพราะผมเป็นคนเฟรนลี่ เวลาเจอจะถามว่าเป็นไงบ้าง แซวโน่นนี่ ตามสไตล์ผม แต่ไม่มีอะไรจริงๆ" พอร์ชกล่าวทิ้งท้าย

พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


ขอบคุณภาพประกอบ : IG พอร์ช


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์