เพชรรับแล้วเลิก โบว์จริง เปรยในชีวิตนี้คงหาผู้หญิงดีขนาดนี้ได้ยาก


โบ ชญาดา - เพชร กรุณพลโบ ชญาดา - เพชร กรุณพล

'เพชร'รับแล้วเลิก 'โบว์'จริง เปรยใน'ชีวิตนี้คงหาผู้หญิงดีขนาดนี้ได้ยาก'

ไปไม่รอดอีกจนได้สำหรับ ความรักครั้งใหม่ของม่ายสาว 'โบ ชญาดา ลิ่งเฉลิมวงศ์' และ นักแสดงหนุ่ม 'เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ' หลังจากเปิดตัวว่าคบหากันไม่นาน ก็มีข่าวเม้าท์ตามมาว่า รักเริ่มขม จนสุดท้าย สาวโบ ก็ออกมายอมรับกับสื่อว่าเลิกกันจริง แต่ฟากของ'หนุ่มเพชร'กับ แทงกั๊ก บอกว่าแค่อยู่ในช่วงต้องปรับความเข้าใจ ... แต่แล้วล่าสุดสงสัยว่าเจ้าตัวจะทนกระแสที่ถาโถมเข้าใส่ไม่ไหวเลยต้องออกมายอมรับแบบเต็มปากเต็มคำว่า เลิกกับสาวโบว์แล้วจริง ด้วยการโพสต์ข้อความลงในเวบบอร์ดในเวบไซต์แห่งหนึ่ง

"ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ ข้อความที่ผมโพสใน IG เป็นข้อความที่ผมก็อปมาจากคุณตุ๊กกี้และมีข้อความแสดงความคิดเห็นดังที่ ความเห็นที่ 16 เขียนไว้ ไม่ได้มีเจตนาตำหนิใครแต่เห็นว่าเป็นข้อความสอนใจที่ดีเลยอยากแบ่งปัน ไม่คิดว่าสื่อจะนำมาละเลงข่าวให้เกิดความเข้าใจผิดได้ขนาดนี้ หากข้อความนี้ทำให้ท่านใดรู้สึกไม่สบายใจผมกราบขออภัยด้วยครับ ส่วนเรื่องคุณโบ ผมขอบอกว่าเค้าเป็นผู้หญิงที่ดีทั้งอดีตและปัจจุบันไม่ได้เป็นคนหรูหราหรือนิสัยไม่ดีอย่างที่บางคนกล่าวหา

"เป็นแม่ที่ดีรักและดูแลน้องอชิดีที่สุดเท่าที่ชีวิตผู้หญิงคนนึงจะทำให้ลูกได้ เป็นเพื่อนที่พร้อมช่วยเหลือทุกคนยามมีปัญหา และเป็นผู้หญิงที่เหมาะจะเป็นแม่ของลูกผม แต่สาเหตุที่เราต้องกลับมาทบทวนความสัมพันธ์เนื่องมาจากทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ต่างกัน ซึ่งส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากการผมที่เอาความคิดตัวเองเป็นหลัก ซึ่งในชีวิตนี้ผมคงหาผู้หญิงที่ดีพร้อมและรักผมมากขนาดนี้ได้ยาก" 

"ขอความกรุณาทุกท่านหยุดกล่าวร้ายให้คุณโบและครอบครัวต้องเสียใจ จากเรื่องโกหกที่ท่านไดัรับฟังมาจากเขาบอกว่าหรือใคร ๆ ก็ตามแต่ไม่เคยหาตัวคนเล่าเรื่องมายืนยันได้จริง ๆ ซักคน แต่หากท่านยังคงเชื่อในเรื่องโกหกที่ทำให้คนในครอบครัวนี้ดูไม่ดี ผมก็คงห้ามไม่ได้ เพราะมันคงเป็นเรื่องสนุกที่ได้เม๊าท์เรื่องชาวบ้าน ลองคิดในมุมกลับว่าถ้าเป็นตัวท่านและคนที่ท่านรักโดนแบบนี้บ้างท่านจะยังมีความสุขกับการด่าใครด้วยเรื่องโกหกที่ท่านได้ยินมาอีกหรือเปล่า นี่ไม่ใช่คำแก้ตัวของผู้ชายห่วยๆคนนึง แต่เป็นคำอธิบายความจริงที่เกิดขึ้นที่อยากให้ทุกท่านได้รับรู้ครับ ต้องขอโทษด้วยหากทำให้ท่านใดไม่พอใจและขอบคุณครับที่เสียเวลาอ่าน"



โบ ชญาดา - เพชร กรุณพลโบ ชญาดา - เพชร กรุณพล


โบ ชญาดา - เพชร กรุณพลโบ ชญาดา - เพชร กรุณพล


โบ ชญาดาโบ ชญาดา


โบ ชญาดาโบ ชญาดา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์