โฟร์กอดคอมดโชว์ยันคืนดีปัดสร้างกระแส


โฟร์ ศกลรัตน์ - มด ณปภัชโฟร์ ศกลรัตน์ - มด ณปภัช

"โฟร์" กอดคอ "มด" โชว์ยันคืนดีแล้ว ปัดสร้างกระแสโปรโมท ลังเลอนาคตแยกวง ขอบคุณแฟนคลับให้กำลังใจ

กอดคอกลับมารักกันเหมือนเดิมแล้ว สำหรับคู่นักร้องสาวดูโอ อย่างสาว โฟร์-ศกลรัตน์ กับสาว มด-ณปภัช หลังจากก่อนหน้านี้ ทั้งคู่มีเรื่องให้ต้องระหองระแหงกัน จนถึงขั้นผู้ใหญ่ต้นสังกัดต้องเรียกเข้าไปเคลียร์ ล่าสุด ทั้งสองสาวก็กอดคอกันมาถ่าย MV เพลง คนดีนาทีสุดท้าย พร้อมกับเปิดใจต่อสื่อมวลชนพร้อมกันเป็นครั้งแรก โดยสาวโฟร์ เผยว่า 

"จริงๆ ก็คุยกันแล้ว แล้วถึงมาทำงานร่วมกัน ก็บอกไปหมดแล้วว่าทำไม เพราะอะไรถึงทำแบบนี้ พอเรารู้เหตุผล เราก็ไม่จำเป็นต้องขอโทษก็ได้ค่ะ พอคุยกันแล้ว มาทำงานด้วยกันก็ราบรื่นดีค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร ก็สนิทกันเหมือนเดิม คุยกันเหมือนเดิมค่ะ ถามว่าก่อนหน้านี้ เวลาทะเลาะกันต้องเคลียร์มั้ย จริงๆ ไม่ต้องเคลียร์ค่ะ พอเราหงุดหงิดแปปนึงก็หายแล้ว ก็กลับมาคุยกัน แต่ครั้งนี้มันกลายเป็นข่าวขึ้นมา ทางผู้ใหญ่ก็เลย งง ว่าทำไมปล่อยให้เป็นข่าว ทำไมไม่เคลียร์ตัวเอง ถามว่าสร้างกระแสหรือเปล่า มีเพื่อนหลายคนก็โทรมาถามว่า ทะเลาะกันจริงหรอ สร้างกระแสหรือเปล่า 

คือเราไม่ได้สร้าง เรื่องมันเกิดมาประมาณเดือนแล้วค่ะ แต่ว่ายังไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง แต่ว่ามันใกล้กับช่วงคอนเสิร์ตพอดี ก็ไม่เป็นไรถ้าใครจะมองแบบนั้น เอาเป็นว่า ตอนนี้เราเข้าใจกันแล้ว ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ อนาคตหากจบอัลบั้มนี้ จะแยกวงมั้ยหรอ ยังไม่ได้คิดค่ะ จริงๆ หลายคนก็มองว่า โฟร์ มด จะได้อีกกี่อัลบั้ม หรือว่าต้องหยุดแล้ว เราก็มีปรึกษากับทางค่ายกามิกาเซ่ แต่เฮียบอกว่า โฟร์ มด ยังอยู่ได้อีก 3 ปี เราก็ 3 ปีค่ะ"ด้านสาวมด ก็เผยว่า




 "ก็คุยกันแล้วค่ะ คือทางค่ายก็เรียกเข้าไปคุย ก็คุยครั้งนั้นก็เคลียร์กันทุกอย่างก็จบค่ะ คือต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ต่างฝ่ายต่างคิดในแบบของตัวเอง ตอนแรกๆ ก็เหมือนว่าเราอารมณ์ร้อนกันอยู่ด้วย ถามว่าทะเลาะกันบ่อยมั้ย ต้องบอกว่าการทำงานร่วมกันต้องมีเข้าใจผิดกันบ้าง มันเป็นเรื่องปกติของคนที่ทำงานร่วมกันค่ะ แต่สุดท้าย ถ้าเราได้ปรับความเข้าใจกัน เราก็จะได้เข้าใจอีกคนในอีกขั้นนึงค่ะ

 อนาคตจะแยกวงมั้ย จริงๆ เราก็ยังเป็น โฟร์ มด เหมือนเดิมค่ะ ยังทำงานเป็น โฟร์ มด เหมือนเดิมค่ะ และจากการดูในโซเชียลเน็ตเวิร์กที่ผ่านมาแฟนคลับเขาก็อยากให้เป็น โฟร์ มด ไม่อยากให้แยกกัน เขาก็จะบอกว่าดีกันเถอะนะ อย่างอนกันเลย เราก็ยังรู้สึกว่าเรายังมีแฟนคลับที่ยังต้องการ โฟร์ มด อยู่ค่ะ คือสาเหตุจริงๆ มีครั้งนึง เราไปงาน ซึ่งมีผู้ใหญ่อยู่ด้วย 

แล้วโฟร์มาเลทประมาณ 3 ชั่วโมง คือถ้าใครทำงานกับผู้ใหญ่ก็จะทราบว่า เขาก็จะถาม ก็กลายว่าเป็นเรากดดัน ว่าจะตอบยังไง ก็ต้องรับหน้าผู้ใหญ่ไป ที่บอกว่ามดไม่เคารพโฟร์ ด้วยความที่ว่าเรามีอารมณ์ เราโดนกดดันหลายฝ่าย แล้ววันนั้นมีงานต่อด้วย เราก็ไม่สามารถบอกกับทุกคนได้ เราก็กดดัน ก็ได้แต่รับสภาพในตอนนั้นไปเท่านั้นเองค่ะ แต่ตอนนี้เราได้คุยกัน ปรับความเข้าใจกันก็โอเคค่ะ"

โฟร์ ศกลรัตน์ - มด ณปภัชโฟร์ ศกลรัตน์ - มด ณปภัช


โฟร์ ศกลรัตน์ - มด ณปภัชโฟร์ ศกลรัตน์ - มด ณปภัช


โฟร์ ศกลรัตน์ - มด ณปภัชโฟร์ ศกลรัตน์ - มด ณปภัช


โฟร์ ศกลรัตน์ - มด ณปภัชโฟร์ ศกลรัตน์ - มด ณปภัช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์