“สตาร์บัคส์”ไม่รู้“วิลลี่-หอย-เปิ้ล”มีปัญหา


“สตาร์บัคส์”ไม่รู้“วิลลี่-หอย-เปิ้ล”มีปัญหา

“สตาร์บัคส์”ไม่รู้“วิลลี่-หอย-เปิ้ล”มีปัญหา เพราะลาออกจาก“สาระแน”นานแล้ว

เคยเป็นครีเอทีฟรายการ สาระแน ให้กับ วิลลี่ แมคอินทอช, หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย มาหลายปีสำหรับ สตาร์บัคส์-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล จนกระทั่งมีข่าวว่า วิลลี่-เปิ้ล-หอย มีปัญหากันหลังหนุ่มเปิ้ลถอนหุ้นออกมาได้สักพักแล้วถูกปลดจากพิธีกรรายการ สาระแน จนคนเมาท์ว่ามีปัญหากัน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสตาร์ บัคส์ เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ว่ามีความคิดเห็นยังไงบ้าง เจ้าตัวเปิดใจให้ฟังในฐานะคนเคยร่วมงานว่า


        
“ตอนนี้ผมเหมือนอยู่เกาะไม่ค่อยได้รับรู้ข่าวสารอะไรเลยครับ ซึ่งผมลาออกจากบริษัทมาตั้งแต่เดือน ธ.ค. ปี 54 แล้วครับ ตอนนั้นที่ลาออกด้วยเหตุผลอยากทำงานศิลปะ ออกมาทำอะไรที่ตัวเองชอบและอยากมีอะไรเป็นของตัวเอง ซึ่งผมก็เห็นข่าวเรื่องที่พี่เปิ้ลถูกปลดออกจากรายการ สาระแน พี่เปิ้ลไม่ได้โทรฯมาคุยแต่วันนี้พวกรุ่นน้องของพี่เปิ้ลที่เคยทำงานด้วยกันก็จะมารวมกันมาคุยกัน”


เหมือนกับว่าตอนนี้ทีมสาระแนแบ่งเป็นสองฝ่าย? “อย่าคิดว่าเป็นฝ่ายเลยครับ มันเป็นการแยกย้ายทำงานตามที่ตัวเองชอบมากกว่า อย่างพี่เปิ้ลชอบทำหนัง พี่เป้ ผกก.สาระแนห้าวเป้ง ก็ชอบทำหนัง ส่วนพี่หอยชอบทำรายการน่าจะเป็นแบบนั้นมากกว่า พี่เปิ้ลอายุเกือบ 50 แล้วถ้าเกิดทำสองอย่างมันจะหนักเกินไปสำหรับเขาหรือเปล่ามากกว่ามั้งครับ”



ล่าสุดเปิ้ลไปเล่นหนังให้เป้ที่ทำให้กับสหมงคลฟิล์มหนังเข้าฉายชนกันเดือน ต.ค.เลย? “คิดว่าเขาอาจจะเบื่อมั้ง ถ้าเกิดว่าพี่เปิ้ลไม่เบื่อเขาก็คงทำต่อ เพราะผมก็ไม่กล้าไปถามพี่เปิ้ลเหมือนกัน”


ความเห็นส่วนตัวในฐานะเป็นคนกลางมองเรื่องนี้ว่ายังไง? “ผมเป็นคนกลางเจอผู้ใหญ่สองฝ่ายผมก็ต้องสวัสดีเขาเพราะผมก็เคยทำงานกับพี่เขา ก็เป็นน้อง เจอกันก็นับถือเขาเหมือนเดิม ไม่รู้สึกอึดอัดใจครับเพราะตอนนี้ผมก็เป็นเอกเทศ ดูแลและปกครองตัวเองดีครับ สบายใจดีครับ”


รู้สึกสงสารเปิ้ลหรือเปล่าเหมือนเขาโดนทิ้ง?
“ผมว่าพี่เปิ้ลไม่โดนทิ้งหรอกครับ จากที่ผมอ่านในเฟซบุ๊กผมคิดว่าพี่เปิ้ลเขาตั้งรับไม่ทันหรือว่าวางแผนไม่ทันหรือเปล่า เหมือนปรับตัวไม่ทัน”


   
คิดว่าจะมีโอกาสร่วมงานกับพี่ ๆทั้งสองฝ่ายหรือเปล่า?
“ชีวิตผมไม่แน่นอนเลยครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ผมทำอะไรที่ถนัดไว้ก่อนดีกว่าอย่างน้อยก็ไม่อดตายเนอะ เพราะถ้าผมมัวแต่รอว่าเมื่อไหร่จะได้งานจากพี่ฝ่ายนั้นหรือฝั่งนี้ผมจะหาอะไรกินล่ะ ก็ต้องทำอะไรที่ถนัดไว้ก่อนครับ นอกจากงานหนังตอนนี้ผมเป็นติวเตอร์ช่วยรุ่นน้องติวดรอว์อิ้งศิลปะ และเร็ว ๆ นี้จะเปิดร้านขายของเก่าของดีไซน์เองที่ตลาดสวนรถไฟด้วย แต่ไม่ทิ้งงานแสดงถ้ายังมีคนสนใจอยากให้เราไปเล่นครับ”.




“สตาร์บัคส์”ไม่รู้“วิลลี่-หอย-เปิ้ล”มีปัญหา


“สตาร์บัคส์”ไม่รู้“วิลลี่-หอย-เปิ้ล”มีปัญหา


“สตาร์บัคส์”ไม่รู้“วิลลี่-หอย-เปิ้ล”มีปัญหา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์