ยุ้ยไม่รีบแต่ง ธัญญ์ รับสร้างบ้านที่ ตจว.


ธัญญ์ - ยุ้ย จีรนันท์ธัญญ์ - ยุ้ย จีรนันท์

"ยุ้ย" ไม่รีบแต่ง "ธัญญ์" รับอยากแต่ง แต่ขอทำงานก่อนรอพร้อม แม่ไม่เร่ง เผยลงขันสร้างบ้านที่ ตจว. ปัดเรือนหอ เตรียมใจงบบานปลาย

หนุ่ม "ธันญ์ ธนากร" กับนางเอกสาว "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ควงกันร่วมแสดงความยินดีในงาน ฉลองมงคลสมรสพระราชทานของ "เมี่ยง อติมา" กับแฟนหนุ่มนักบิน "พ็อค เรืออากาศเอกอำมฤต สันตากุล" ที่ อาคาร 80 ปี กองทัพอากาศ ไม่รู้ว่าจะมาดูงานเพื่อเตรียมงานแต่งของตัวเองหรือเปล่า

 "ตอนนี้เราก็ยังอยู่ในวัยทำงาน ก็สร้างเนื้อสร้างตัวกันไปก่อน ดูแลกันไป เอาไว้ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็ว่ากันอีกที ด้านของแม่ยุ้ย ก็ไม่ห้ามให้แต่ง คือ แม่เขาก็อยากให้ดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน ถามว่าตอนนี้ยังติดเรื่องอะไร ถึงยังบอกว่าไม่พร้อมนั้น ก็ติดหลายเรื่องเลย ทั้งเรื่องงาน เรื่องภาระของตัวเอง ยังมีหน้าที่อีกหลายอย่างที่ยังต้องรับผิดชอบ และตอนนี้เราก็ยังมีความฝันของแต่ละคนที่ยังอยากทำอยู่ ก็เอาเป็นว่าดูกันไปก่อน

 ยังไม่รีบดีกว่า เราก็เพิ่งคบกัน มันเพิ่งเป็นจุดเริ่มต้นด้วย สำหรับเรื่องที่ดินที่ซื้อด้วยกันที่สระบุรี ก็ประมาณปลายปี ก็น่าจะเข้าไปปรับพื้นที่ได้ ที่ตรงนั้นยุ้ยก็อยากไปสร้างบ้านให้ครอบครัวก่อน เผื่อกรุงเทพน้ำท่วมจะได้มีที่พักพิง จริงๆ ก็ตั้งใจจะปลูก 2 หลังด้วย ถามว่าเตรียมเป็นเรือนหอได้ไหม ก็คงยัง เพราะอย่างที่บอก 

ตอนนี้เราเหมือนร่วมทำด้วยกัน ก็พยายามสร้างรากฐานให้ตัวเอง แต่เราก็ช่วยกันออกแบบ ช่วยกันดู ช่วยกันคิด ส่วนเรื่องงบประมาณในการสร้าง ก็คงเป็นก้อนใหญ่ เพราะเฉพาะที่ดินก็หมดไปเยอะแล้ว แต่ก็ไม่ถึง 10 ล้าน เรื่องงบบานปลายมันก็ต้องมีอยู่แล้ว แต่เราทำเองก็คิดว่าน่าจะเซฟได้เยอะ"



ธัญญ์ - ยุ้ย จีรนันท์ธัญญ์ - ยุ้ย จีรนันท์


ธัญญ์ - ยุ้ย จีรนันท์ธัญญ์ - ยุ้ย จีรนันท์


ธัญญ์ - ยุ้ย จีรนันท์ธัญญ์ - ยุ้ย จีรนันท์


ธัญญ์ - ยุ้ย จีรนันท์ธัญญ์ - ยุ้ย จีรนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์