บอยโพสต์รูปคู่ลงเฟซบุ๊กเจนี่เลี่ยงตอบ


"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ชิ่งงดตอบเรื่องส่วนตัวและความรัก หลังไฮโซบอย ลิมปิวิวัฒน์กุล ทายาทห้างดังมาบุญครอง ออกมาโพสต์รูปคู่กับนางเอกสาวผ่านเฟซบุ๊ก แถมยังมีภาพปาปาราซซี่ของคู่นี้ออกมาอีก
          
ถึงแม้จะเพิ่งเจ็บและจบกับความรักครั้งเก่ามาไม่นาน แต่ดูเหมือนว่าอาการอกหักของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จะได้เฝือกชั้นดีจากทายาทห้างดังนามว่า "ไฮโซบอย" มาดามอก ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเจนี่ออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นยังคงไม่มีความคืบหน้า ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกันอยู่ ล่าสุดดูเหมือนว่าความสัมพันธ์จะไม่เป็นไปตามคำให้การของนางเอกสาวซะแล้ว เมื่อในเฟซบุ๊กของหนุ่มบอย มีภาพคู่ของเจนี่-บอยโพสต์ลงเป็นหลักฐาน โดยฝ่ายชายใช้ภาพดังกล่าวเป็นรูปหน้าเฟซบุ๊ก 

พร้อมตั้งหัวข้อว่า "อินเลิฟ" อีก ยังไม่หมดแค่นี้เพราะมีปาปาราซซี่แชะภาพได้ว่าหนุ่มบอยมาดักรอสาวเจนี่ในงานอีเวนท์งานหนึ่ง ก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือกันออกจากการงานไปแบบที่มีผู้คนมากมายจับจ้อง ประเด็นเยอะแบบนี้ผู้สื่อข่าวเลยหวังจะได้รับคำชี้แจงปากสาวเจนี่ที่งาน "13th Anniversary Beauty Hall" ที่สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

งานเริ่มต้นขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น. และนางเอกสาวมาร่วมเดินแบบในงานนี้ร่วมกับนางแบบแถวหน้าของวงการมากมาย เมื่อเดินแบบเสร็จเรียบร้อยแล้วเจนี่ต้องมีคิวให้สัมภาษณ์กับกองทัพนักข่าวที่รออยู่ พอถึงเวลาจริง นางเอกสาวกลับบอกทางทีมงานว่าจะให้สัมภาษณ์เพียงแค่เรื่องงานเท่านั้น 
     
 "ถ่ายรูปเสร็จแล้ว เจนี่ขอให้สัมภาษณ์แค่เรื่องงานในวันนี้เท่านั้น ส่วนเรื่องส่วนตัวเรื่องข่าวอื่นๆ เจนี่ขอไม่ให้สัมภาษณ์ เพราะตอนสองทุ่มเจนี่มีคิวถ่ายละครต่อ และทีมงานก็โทรเข้ามาเร่งแล้วด้วย ขอโทษพี่ๆ สื่อด้วย" เจนี่กล่าว
     
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามนางเอกสาวเกี่ยวกับประเด็นรูปบนเฟซบุ๊กของหนุ่มบอย แต่นางเอกสาวยืนยันคำเดิมว่าไม่ขอพูดเรื่องส่วนตัว และประเด็นรูปที่อยู่ในเฟซบุ๊กนั้น หากพร้อมเมื่อไหร่จะเปิดเผย "วันนี้เจนี่ขอตัวจริงๆ" ก่อนจะเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไปทันที

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เจนี่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์