ใบเฟิร์น โต้ทำหน้าเพิ่ม แจง โตขึ้นดูเป็นสาว


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

"ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก'' โต้ทำหน้าเพิ่ม แจง โตขึ้น ดูเป็นสาว ปัดซุ่มคบเคน หนุ่มนอกวงการ แจง แค่เพื่อน รับ คนรุมจีบ แต่เรียนหนัก

ดูเป็นสาวขึ้นเยอะ สำหรับสาว "ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" งานนี้เลยโดนเม้าท์ว่า แอบไปทำหน้ามาเพิ่ม แถมเรื่องหัวใจก็กำลังเป็นสีชมพู่เพราะแอบคบกับหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ "เคน" อยู่ พอเจอตัวสาวใบเฟิร์นมาร่วมงาน Future Park 17th Anniversary Grand Splendor" ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต งานนี้สาวใบเฟิร์นก็ชี้แจงว่า

"มีคนทักว่าดูเป็นสาวขึ้น ก็อาจจะเป็นเพราะการแต่งตัว ส่วนกระแสที่บอกว่าไปอัพหน้ามาเพิ่มนั้น ก็ไม่เลย ส่วนใหญ่คนที่ทักก็จะบอกว่าดูโตขึ้น ถ่ายหนังสือบางทีมันก็เลยดูเป็นสาวขึ้น สำหรับแก้มที่ดูใหญ่ ก็มีคิดที่จะไปทำเหมือนกัน

 แต่จริงๆ แล้วก็พยายามลดน้ำหนักเอาดีกว่า ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าแอบคบอยู่กับหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ "เคน" นั้น คือส่วนตัวก็รู้จักเรา เป็นเพื่อนกันสมัยมัธยม ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้คบกัน ข่าวออกมาตอนแรกๆ ก็งงเหมือนกัน 

แต่มันก็สักพักแล้ว ก็ไม่มีอะไร เจอกันบ่อยไหม ก็ไม่ เราไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว ยืนยัน ไม่ได้แอบคบกันแน่นอน แล้วถามว่า มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างไหม ก็มีมาบ้าง แต่ก็ยังไม่รีบ คือช่วงนี้ต้องตามสอบ มันก็เลยยังไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่"



ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์