คิมเบอร์ลี่ ตื่นเต้น ปัญญาชนก้นครัว ลงจอตค.ไม่หวังเรตติ้ง


ออกอาการตื่นเต้นเลยนะค่ะ สำหรับนางเอกลูกครึ่ง "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" หลังจากหายหน้าหายตาทุ่มเวลาให้กับการถ่ายละครเรื่อง "ปัญญาชนก้นครัว" ตอนนี้ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมลงจอเอาใจแฟนๆกลางเดือนตุลาคมนี้ 

เจ้าตัวเผยว่าทุ่มเทเวลาแล้วก็ตั้งใจกับเรื่องนี้มาก ไม่ได้คาดหวังเรตติ้งอะไรแต่อยากจะให้คนดูชอบเท่านั้นเองละค่ะ...


ละครปัญญาชนก้นครัวกำลังจะลงจอแล้ว? ใช่ค่ะ ตอนนี้ปิดกล้องไปแล้วจะออนแอร์น่าจะกลางเดือนหน้าค่ะ แต่ยังไม่รู้ว่าจะแทนละครเรื่องอะไร ลุ้นไหมเพราะเราก็ห่างไปนาน? เป็นแบบนี้ตลอดเลย ก็ถือว่าไม่นานมากค่ะ ฝากด้วยนะค่ะ  อีกเรื่องล่ะ? แรงปรารถนา เป็นไปได้น่าจะปลายปีนี้ได้ชมกันนะค่ะ ตอนนี้รับสองเรื่องก็หนักเหมือนกัน ร่วมงานกับพี่แอนเป็นยังไงบ้าง? ดีใจมากค่ะ เพราะว่าพี่เขาค่อนข้างละเอียดเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ก็เหมือนเป็นพี่สาวคนหนึ่งเลยค่ะ คาดหวังกับเรื่องนี้ขนาดไหน? จริงๆแล้วไม่ได้อยากจะคาดหวังอะไรมากกับละคร แต่อยากจะบอกว่าเราเล่นเต็มที่แล้วจะบอกว่าเรื่องนี้สนุกมากค่ะ อยากจะฝากให้ดูด้วยค่ะ เพราะเป็นอีกเรื่องที่ไม่เคยเห็นคิมทำค่ะ กดดันไหมเพราะภาคเก่าๆทำไว้ดีมาก? มันก็ต้องโดนเปรียบเทียวอยู่แล้วค่ะ อันนี้จะทันสมัยมากกว่าค่ะ ก็มาดูอะไรที่ตามวัยนะค่ะ พี่แอนเตรียมยืนบทใหม่ให้หรือยัง? ยังค่ะ ตอนนี้มีเรื่องใหม่แล้วรอบทอยู่ เห็นว่าต้องพลิกเล่นบทร้ายในแรงปรารถนาด้วย? ใช่ค่ะ ช่วงแรกๆร้ายมาก ร้ายน่ารักนิดหน่อย  เตรียมตัวยังไง? มันไม่ร้ายทั้งเรื่อง เราเองก็ทำการบ้านเยอะๆ เพราะจังหวะมันก็จะไม่เหมือนกันละ แอบปรึกษาใครไหม? ก็แอบถามพี่แอนค่ะ เขาก็จะแนะนำค่ะ

พูดถึงบ้านนิดนึง? ตอนนี้ซื้อบ้านแล้วค่ะ ต้องทำงานเยอะๆ บอกมูลค่าได้ไหม? ไม่แพงมากค่ะ ก็ราคาบ้านนะ แถวไหน? เลียบทางด่วนค่ะ คุณแม่ว่ายังไงบ้าง? คุณแม่ดีใจมากค่ะ (ยิ้ม) เราเองก็ภูมิใจที่เราทำอะไรได้ด้วยตัวเองค่ะ

คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


ขอบคุณภาพประกอบ : IG คิมเบอร์ลี่
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์