บุ๋ม ปนัดดา ควง ติ๊งโน้ต โวรักหวานฝ่ายช.สัญญาจะดูแลให้ดี


ตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งนะค่ะ สำหรับคู่ของสาวสวย "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" และ " ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร" หลังจากกลับมาคุยกัน ตอนนี้ดูท่าจะหวานมากขึ้นกว่าเดิมอีก เพราะเห็นว่าหนุ่มติ๊งโน๊ตเทียวไปรับไปส่งไม่เว้นวัน 

แถมช่วงนี้ สาวบุ๋ม ทำงานหนักจนป่วย ก็ได้หมอคู่กายอย่าง ติ๊งโน้ต นี้แหละคอยดูแลแบบไม่ห่าง แถมยังมีคำมั่นสัญญาด้วยว่าจะอยู่ดูแลแบบนี้ตลอดไป แหม...หวานเยิ้มขนาดนี้ เราลุ้นให้มีข่าวดีอยู่นะคะ...

เป็นยังไงบ้างความรักช่วงนี้ เพราะเห็นควงกันออกงาน? ติ๊งโน้ต : ขับรถเฉยๆครับ ก็ตอนนี้กลับมาคุยกันเหมือนเดิมครับ ช่วงที่หายไปรู้สึกยังไงบ้าง? ติ๊งโน้ต : รู้สึกไม่ดีเลยครับ เพราะก่อนนั้นมีเขาอยู่ ตอนนี้เราก็พยายามปรับแก้ไข คิดทบทวนแล้วก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนั้นอีก บุ๋ม : เขาเป็นคนจิตใจดีค่ะ เป็นสุภาพบุรุษ ตอนนั้นที่พลาดไปอาจจะเป็นเพราะมุมมองในส่วนของเขาและของเราไม่ตรงกันเท่านั้นเองค่ะ เขาไม่พลาดเรื่องเจ้าชู้เขาก็ยังรักและจริงใจกับเราอยู่ค่ะ ก็เลยกลับมาคุยกันดูแลกันเหมือนเดิมค่ะ ยังต้องปรับอยู่ไหม? บุ๋ม : ก็มีบ้างค่ะ อนาคตล่ะ? ติ๊งโน้ต : ตอนนี้ก็แล้วแต่เขาแล้วล่ะครับ เราก็ยืนยันว่าจะอยู่ดูแลแบบนี้ บุ๋ม : พูดไม่ออก (เขิน)

หวานขึ้นไหม? บุ๋ม : หวานขึ้นนะคะ เพราะเราก็โตกันแล้ว เปิดอกคุยกันมากขึ้น เราก็ดีกันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว  ตอนนี้ห่วงอะไรซึ่งกันและกันมากที่สุด? บุ๋ม : บุ๋มห่วงเรืองการแข่งรถ กลัวว่าเขาจะทุ่มตรงนั้นมากเกินไปค่ะ อยากให้ปลอดภัยก็พอแล้วค่ะ ติ๊งโน้ต : ผมห่วงเรื่องสุขภาพครับ ต้องคอยดูแลใกล้ชิดเลยไหม? ติ๊งโน้ต : ตอนนี้พยายามมาดูแลตลอดเลยครับ เขาไม่สบายด้วย ถามเรื่องถ่ายแบบที่พม่าหน่อย? บุ๋ม : เป็นปีที่ 4 แล้ว ดีใจมากๆเลยค่ะที่เขายังจ้างเราอยู่ จะได้เที่ยวไหม? บุ๋ม : ไม่เลยค่ะ เพราะเราให้คิวทำงานเขาเต็มที่หมดเลยค่ะ จะได้เห็นผลงานอื่นๆนอกจากถ่ายแบบไหม? บุ๋ม : ตอนนี้ก็มีโฆษณาให้ที่โน้นด้วยนะค่ะ หลายอย่าง ที่โน้นจะไม่สนนะค่ะขอให้ดังเขาก็จะรุมจ้างเลยค่ะ มีออกอีเว้นท์บ่อยไหม? บุ๋ม : มีบ้างค่ะ เรียกว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่โน้นเลย? บุ๋ม : ค่ะ ประมาณนั้น

บุ๋ม - ติ๊งโน๊ตบุ๋ม - ติ๊งโน๊ต


บุ๋ม บุ๋ม


บุ๋ม บุ๋ม


บุ๋ม บุ๋ม


บุ๋ม บุ๋ม


บุ๋ม บุ๋ม


บุ๋ม บุ๋ม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG บุ๋ม 
ขอบคุร : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์