แก้ม รับ ไผ่-วันพอยท์ จีบ กั๊กแฟน

"แก้ม-กวินตรา" รับ "ไผ่-วันพอยท์" จีบ กั๊กแฟน เมินฝ่ายชายข่าวเยอะ เผย "อานัส" ตามง้อแต่ไม่ใจอ่อน

มีภาพหลุดถ่ายคู่กันออกมา สำหรับสาว "แก้ม กวินตรา" กับ "ไผ่ วันพอยท์" แถมยังมีคนเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ งานนี้สาวแก้มก็รับว่า ฝ่ายชายตามจีบเธออยู่ 

"ก็เป็นหนุ่มคนใหม่รึเปล่าต้องรอดู เรื่องรูปก็คงจะไปเที่ยวกัน เพราะพี่เขาก็ชวนเราไปเที่ยวบ่อยๆ ถ้าว่าง ใครชวนไปไหน ก็ไปหมดค่ะ พี่เขาก็จีบอยู่ แต่ทุกอย่างมันก็อยู่ที่เราเหมือนกัน สำหรับพี่เขาก็เป็นคนดีคนนึงค่ะ เขาก็ดีกับเรา ก็คุยกันมาสักพักแล้วค่ะ เพื่อนก็เป็นคนแนะนำให้ เขาก็ดูแลเราดี โทรมาทุกวัน ตอนดึกๆ เราบอกว่าหิวพี่เขาก็แวะมาส่งข้าวให้ ถามว่าได้ใจเราไปเลยมั้ย ก็ยังค่ะ"

เห็นฝ่ายชายมีข่าวเยอะ ไม่รู้ว่าสาวแก้มจะกลัวเรื่องข่าวรึเปล่า แต่เจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่กลัวหรอกค่ะ มันเป็นอดีต คนที่เคยพลาดอะไรมา ก็ไม่ได้แปลว่าเขาจะพลาด ข่าวของเราพี่เขาก็ไม่ได้ถาม เขาก็น่ารักค่ะ ตัวแก้มเองก็บอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าใครดีมาเราก็ดีด้วยค่ะ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่มีอะไร แก้มก็จะบอกคุณแม่ตลอด ก็เคยเจอเขาครั้งนึง แม่ก็บอกว่าเขาน่ารักดีค่ะ เพื่อนๆ เขาก็เชียร์กัน คงเห็นว่ามีคนมาดีกับเรา ก็เลยเชียร์ด้วย"

นอกจากนี้ สาวแก้มยังเปิดเผยอีกว่า หนุ่ม "อานัส" ก็ยังตามง้อขอคืนดีอยู่ "เขาก็ยังโทรมาชวนกินข้าวอะไรตามปกติ ก็ถือว่าง้อค่ะ แต่ว่ายังก่อนดีกว่า ตอนนี้มันเป็นช่วงก้ำกึ่งด้วย คงต้องใช้เวลาอีกสักหน่อยค่ะ"


แก้มแก้ม


แก้มแก้ม


แก้มแก้ม


แก้มแก้ม


แก้มแก้ม


อานัสอานัส


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แก้ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์