ปุ๊กลุก แจงคุย โตนนท์ แค่เรื่องงาน


"ปุ๊กลุก" แจงคุย "โตนนท์" แค่เรื่องงาน อุบคุยนักธุรกิจระยอง รับงานอีเว้นท์ไร้ปัญหากองละคร

หลังจากหนุ่ม "โตนนท์" ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้คุยอยู่กับสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เพียงคนเดียว งานก็เลยเข้าสาวปุ๊กลุกอย่างจัง งานนี้ สาวปุ๊กลุกก็ชี้แจงว่า 

"จริงๆ ยังไม่มีโอกาสได้ยินว่า พี่โตนนท์เขาพูดว่าอะไรบ้าง แต่เราก็คุยกันตามปกติค่ะ ที่จะติดต่อเรื่องการทำงาน หรืออะไรก็แล้วแต่ บางทีเขาคุยมาในวอทแอพแล้ว หนูไม่ได้ตอบก็มี เพราะบางทีเราก็ยุ่งๆ เราไม่ได้กุ๊กกิ๊กค่ะ เราก็ขอบคุณแล้วกันกับความรู้สึกดีๆ ที่ทุกคนมีให้"

ส่วนหนุ่มนักธุรกิจที่ระยอง ที่มีข่าวว่า คุยกับสาวปุ๊กลุกก่อนหน้านี้นั้น สาวปุ๊กลุกก็ยืนยันว่า ยังเป็นแค่เพื่อนกันอยู่ "เรื่องนักธุรกิจที่ระยอง อันนั้นนานมากแล้วค่ะ คือทุกคนก็ยังอยู่ที่เดิม ไม่ได้ไปไหน ทุกคนยังไม่มีพัฒนา แต่ทุกอย่างก็ต้องให้เวลา จริงๆ ถ้าใครรอไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรค่ะ"

ล่าสุด คุณ "ตุ๊กตา" ออกมาว่า ดารารับอีเว้นท์จนทิ้งละคร สาวปุ๊กลุกก็เปิดเผยว่า "หนูรับงานอีเว้นท์เยอะก็ยอมรับค่ะ แต่ว่าหนูจะส่งให้กองก่อน แล้วกองเลือกวัน หลังจากนั้นเราถึงจะรับงาน การมาอีเว้นท์ก็เหมือนกับเป็นการพบปะแฟนๆ เพราะแฟนๆ เขาไม่สามารถมาเจอเราในกองละครได้ แต่หน้าที่หลักของเรา คือ การแสดงอยู่แล้ว ละครคือสิ่งที่มาอันดับ 1 ค่ะ ผลพลอยได้จากละคร ก็คือ งานอีเว้นท์ ถ้าจัดระบบได้ อีเว้นท์ก็เป็นงานธรรมดาของนักแสดงค่ะ"


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ปุ๊กลุ๊ก

ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์