เอ๊ะ-โดมินิก คืบหน้างานแต่ง-เจมส์แสดงความยินดี


เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับหนุ่มลูกครึ่ง ‘โดมินิก วินเซนต์ ลียง’ วันที่ 23 ธ.ค.นี้ ที่ สวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค นางแบบสาว ‘เอ๊ะ’ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ครั้งนี้ว่า

 “จริงๆ ไม่ได้กะทันหันหรือสายฟ้าแล่บ เพราะคบกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่ถ้าเทียบกับความสัมพันธ์ครั้งก่อนหน้าก็อาจจะมองว่าเร็ว ในเมื่อครั้งนี้พร้อมทั้งคู่ก็ไม่รู้ว่าจะรออะไร ตัดสินใจสละโสดเพราะเขาเป็นคนง่ายๆ แม้จะไม่ได้พูดจาภาษาเดียวกันแต่ก็เข้าใจและเข้ากันได้ กำหนดงานมีวันที่ 23 ธ.ค. ที่ สวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค ในส่วนเตรียมงานมีแค่โรงแรมที่พร้อม อย่างอื่นยังไม่มีอะไรพร้อมเลย การ์ดก็ยังไม่ได้ทำ ชุดยังไม่เสร็จ ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนของดำเนินการอยู่ ซึ่งคิดว่าทันแน่นอน”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่บ้านโอเคกับผู้ชายคนนี้ไหม เอ๊ะกล่าวว่า “ค่อนข้างโอเค ชีวิตของเอ๊ะจะเจอแสงสีมาเยอะ พอเจอคนที่เรียบง่ายก็สบายตัว พ่อแม่เห็นว่าเข้ากันได้ดีก็โอเค อีกอย่างโตแล้วอยู่ที่การตัดสินใจของเราเลยว่าจะเอายังไง”  ต่อข้อถาม คนก่อนหน้านี้คบมาตั้งนานไม่ได้แต่ง คนนี้คบแป๊บเดียวแต่งเลย นางแบบสาวหัวเราะ “เรื่องธรรมดา การแต่งงานไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ระยะเวลาที่คบกันมา แต่อยู่ที่คนสองคนมากกว่าว่าเข้ากันได้ไหม ซึ่งตอนนี้เขาคือคนที่ใช่” ได้บอกข่าวดีนี้กับเจมส์(เรืองศักดิ์)หรือยัง เอ๊ะกล่าวว่า “บอกเจมส์คนแรกเลย เขาก็บอกว่ายินดีด้วย ถามว่าจะเชิญเขามาร่วมงานไหม ตอนนี้เอ๊ะคิดอยู่ว่ามันจะแปลกๆ ไหม ยังไม่ได้คุยกับโดมินิคด้วยว่าโอเคหรือเปล่า” ต่อข้อถามว่า คนมองเป็นการแต่งสายฟ้าแล่บ เลยมุ่งเป้าไปว่าท้องหรือเปล่า นางแบบสาวโต้ว่า “ใครที่คิดแบบนี้ขอให้ตายตกไปตามกัน เรื่องท้องนี่ไม่รู้จะบอกว่ายังไง เพราะครอบครัวเอ๊ะจะหัวโบราณมาก ไม่อนุญาตให้เราไปใช้ชีวิตร่วมกับใครก่อน เรื่องนี้ตัดไปได้เลย ถ้ามีใครพูดเรื่องท้องอีกจะกระโดดถีบแล้วนะเพราะถือเป็นการดูถูกกัน แต่หลังจากแต่งงานแล้วตั้งใจมีลูกเลย คิดไว้ว่าอยากมีลูกตอนอายุ 36 ฉะนั้นต้องแต่งกันตั้งแต่ตอนนี้ ไม่อย่างนั้นจะแก่ไป” มั่นใจว่าผู้ชายคนนี้จะเป็นผู้นำครอบครัวได้ “มั่นใจค่ะ แต่ไม่ได้มองว่าเขาต้องเป็นผู้นำ คบกับเขาเหมือนเป็นทีมเวิร์กมากกว่า ช่วยกันไปทุกเรื่อง ทำให้รู้สึกดี ตอนนี้เขาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สหประชาชาติดูแลภาคพื้นเอเชีย ยังทำงานอยู่ในเมืองไทยแต่ในอนาคตไม่แน่เหมือนกัน ด้วยหน้าที่การงานของเขาถ้าจะได้การเลื่อนตำแหน่งคือต้องย้ายที่ ซึ่งถ้าต้องย้ายก็ไปกันทั้งครอบครัวอยู่แล้ว เรียกว่าเอ๊ะต้องปรับตัวเยอะ” เอ๊ะกล่าว

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เอ๊ะเอ๊ะ


เอ๊ะเอ๊ะ


เอ๊ะเอ๊ะ


โดมินิก โดมินิก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์